MV 'Em!' hé lộ cái kết dành cho các nhân vật trong 'Bằng chứng vô hình'

Dòng chảy - Ngày đăng : 12:03, 17/07/2020

Việt Báo"Em!" – bản nhạc kết phim khiến khán giả xem "Bằng chứng vô hình" nán lại thưởng thức tới những phút cuối cùng đã chính thức ra mắt. Đây là ca khúc được sáng tác và thể hiện bởi ca sĩ Đinh Hương.

Khán giả xem "Bằng chứng vô hình" sau khi đắm mình trong không khí kịch tính đến nghẹt thở của phim, chắc hẳn sẽ có những giây phút lắng đọng đến chực trào nước mắt khi giai điệu của "Em!" vang lên.

Đặc biệt hơn, MV "Em!" vừa ra mắt còn hé lộ thêm về kết thúc dành cho các nhân vật trong phim – điều đang khiến không ít người thắc mắc. Đây có lẽ là yếu tố ít nhiều làm thoả lòng những khán giả yêu mến "Bằng chứng vô hình" trong thời gian qua.

MV "Em!" của Đinh Hương hé lộ kết thúc của các nhân vật trong "Bằng chứng vô hình".
"Em!" là ca khúc thuộc thể loại Epic - Ochestra Pop nhuốm chút tăm tối, ma mị nên đặc biệt phù hợp với không khí hồi, hộp gay cấn của phim. Vì bài hát được viết ở âm vực khá rộng nên Đinh Hương gặp phải không ít khó khăn khi thu âm.
Đinh Hương cũng chia sẻ rằng khi thể hiện bài hát này, cô cảm thấy như mình đang nắm chặt đôi bàn tay của một ai đó và dành cho họ lời động viên chân thành nhất. Đây cũng chính là thông điệp Đinh Hương muốn truyền tải tới khán giả thông qua bản nhạc này: “Em! Dù đôi mắt thương đau lấp đầy. Đôi chân bước chưa thôi xước trầy. But don’t be afraid.”
Có những ngày nữ ca sĩ gần như kiệt sức vì phải thu quá nhiều lần.
"Em!" là ca khúc dành riêng cho cô gái mù Thu – nhân vật chính của phim. Đinh Hương chia sẻ khi sáng tác bài hát, cô từng thử nhắm mắt trong một khoảng thời gian thật lâu và tưởng tượng bản thân mình chính là Thu. Đinh Hương đặt tên ca khúc là "Em!" bởi tin rằng không ai ngoài chính Thu mới có thể giúp bản thân mình vượt qua những giới hạn để theo đuổi khát khao của tuổi trẻ.
"Em!" là ca khúc nhạc phim đầu tiên mà Đinh Hương sáng tác và thể hiện.

Lần đầu tiên sáng tác nhạc phim và lại là ca khúc chủ đề nên Đinh Hương đã dành rất nhiều tâm huyết cho "Em!". So với những dự án trước có sự chuẩn bị dài hơi, Đinh Hương chỉ có một tháng gấp rút để hoàn thành ca khúc này. Cô đã dành hết thời gian và tâm huyết để mang tới một bản nhạc chỉn chu, giàu cảm xúc và phù hợp nhất dành cho "Bằng chứng vô hình". Phim đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Di Di