10 điều điên rồ mà các diễn viên đã làm cho vai diễn của họ

Dòng chảy - Ngày đăng : 07:43, 04/04/2020

Thật tuyệt vời khi thấy các nam, nữ diễn viên cống hiến hết mình cho nghề của họ và mang đến những màn trình diễn tốt nhất. Ví dụ, một số pha hành động mà Tom Cruise thể hiện trong Mission: Impossible - Fallout nguy hiểm đến nỗi chỉ có một quốc gia cho phép anh thực hiện.
1. Margot Robbie – Phim “I, Tonya” (2017)

Để thể hiện chân dung của vận động viên trượt băng nổi tiếng Tonya Harding, Margot Robbie bắt buộc phải cảm thấy tự tin trên sân băng. Đó là lý do tại sao cô đã luyện tập 5 ngày/tuần, 4 giờ/ngày trong suốt 5 tháng. Thậm chí, cô đã phải đón Giáng sinh, Giao thừa và ngày ngay trước lễ cưới của mình tại sân băng – điều đó cho thấy cô đã tận tâm đến dường nào.

2. Joaquin Phoenix — Phim “Joker” (2019)

Với vai diễn giành giải Oscar, Joaquin Phoenix đã giảm 52 pound (tương đương 23,5 kg). Anh cũng đã nói việc giảm cân quá nhiều trong một khoảng thời gian ngắn đã ảnh hưởng đến trạng thái tâm lý của anh và điều đó cũng đã giúp anh ấy nhập vai.

3. Daniel Radcliffe — Phim “Jungle” (2017)

Daniel Radcliffe đóng vai chính trong một bộ phim tiểu sử về sự sinh tồn trong rừng nhiệt đới Amazon. Để miêu tả nhân vật chính xác nhất có thể, Daniel nghĩ rằng mình cần phải giảm cân. Vì vậy, anh đã không ăn gì trong 2 ngày thuộc giai đoạn đó.

4. Kumail Nanjiani — Phim “Eternals” (2020)

Để diễn xuất vai một Eternal trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Kumail Nanjiani đã hoàn toàn biến đổi cơ thể của mình. Anh đã phải ăn kiêng và tập thể dục gần như mỗi ngày trong suốt một năm để có được sự lột xác như vậy.

5. Henry Cavill — Phim “The Witcher”(2019 đến hiện tại)

Để chuẩn bị cho những cảnh quay “không mặc áo” trong The Witcher, nam diễn viên đã phải tự làm mất nước để cơ bắp của mình nổi bật hơn nữa. 4 ngày trước khi quay, anh uống 1,5 lít nước và chỉ 0,5 lít vào ngày hôm sau. Nhưng đến ngày thứ ba và trong suốt thời gian quay phim sau đó, anh sẽ không uống thêm nước.

6. George MacKay — Phim “Captain Fantastic”(2016)

Để có thể thực hiện các tư thế yoga nâng cao trong phim, George MacKay đã tập yoga 3 đến 4 giờ mỗi ngày.

7. Zendaya — Phim “The Greatest Showman”(2017)

Trong quá trình quay phim, đạo diễn muốn sử dụng diễn viên đóng thế ít nhất có thể. Đó là lý do tại sao Zendaya bắt đầu học “xà treo” (xiếc) 3 tháng trước khi bắt đầu quay và cô ấy đã tự mình thực hiện một số pha nguy hiểm.

8. Emile Hirsch — Phim “Into the Wild”(2007)

Nội dung của “Into the Wild” là câu chuyện có thật về một người đàn ông đi lang thang khắp Bắc Mỹ. Emile Hirsch nặng 156 pound (71 kg) khi anh được chọn vào vai chính. Anh ấy đã phải mất 26 pound (12 kg) so với lúc đầu. Cân nặng của anh giảm xuống thấp tới 115 pound (52 kg) khi họ đang quay một phần của bộ phim nơi nhân vật chính tới Alaska.

9. Tom Cruise — Phim “Mission: Impossible — Fallout”(2018)

Tom Cruise nổi tiếng với việc thực hiện các pha nguy hiểm điên rồ mà không cần sự trợ giúp của diễn viên đóng thế. Trong bộ phim này, anh đã thực hiện một cú “nhảy dù ở độ cao lớn và mở dù thấp”. Anh là diễn viên đầu tiên từng thực hiện một cú nhảy nguy hiểm như vậy và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất là quốc gia duy nhất cho phép anh ấy làm điều đó. Đầu tiên, anh thực hành trong một đường hầm gió, sau đó nhảy ra khỏi máy bay 106 lần để có được sự hoàn hảo.

10. Michelle WilliamsRyan Gosling — Phim “Blue Valentine” (2010)

Williams và Gosling đóng vai một cặp vợ chồng trong Blue Valentine. Đạo diễn muốn các diễn viên, bao gồm cả cô bé đóng vai con gái, sống cùng nhau một thời gian để khiến họ cảm thấy rằng những gì họ đang quay là có thật. Đó là lý do tại sao 3 diễn viên sống với nhau trong một tháng. Nhưng việc này chỉ diễn ra vào ban ngày bởi vì Williams về nhà để gặp con gái của cô vào buổi tối.