Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian

Kinh doanh - Ngày đăng : 06:55, 18/08/2020

Với nguồn thu nhập khổng lồ, Kanye West và Kim Kardashian không ngại chi hàng chục triệu USD cho những bất động sản xa xỉ trên khắp nước Mỹ.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 1
Kanye West chính thức được xướng tên trong danh sách những tỷ phú của Forbes vào cuối tháng 4/2020. Nam rapper cũng là một trong những nghệ sĩ hiphop được trả lương cao nhất năm 2019. Tuy nhiên, lợi nhuận chính của anh lại đến từ thương hiệu giày Yeezy. Cũng trong năm đó, thương hiệu này thu về hơn 1,5 tỷ USD. Vợ Kanye West - Kim Kardashian cũng có thu nhập hàng năm lên đến 72 triệu USD nhờ kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Giá trị tài sản ròng của cô ước tính là 370 triệu USD.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 2
Theo ước tính mới nhất của Forbes, Kanye West và Kim Kardashian đã kiếm được tổng cộng 222 triệu USD chỉ trong năm 2019 và hiện cả hai cùng sở hữu khối tài sản hơn 1,6 tỷ USD.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 3
Cặp đôi này không ngần ngại “vung tiền” cho những vụ mua bán nhà đất xa xỉ trên khắp nước Mỹ. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018, nam rapper cho biết anh muốn trở thành “một trong những nhà phát triển bất động sản lớn nhất mọi thời đại”.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 4

Tháng 9/2019, West đã chi 14 triệu USD để mua một trang trại rộng lớn ở bang Wyoming (Mỹ). Trang trại có tên Monster Lake Ranch, với diện tích hơn 560ha và nằm cách công viên quốc gia Yellowstone khoảng 120km về phía Đông.

Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 5
Trang trại có nhà hàng, quán rượu, chuồng ngựa và trường bắn hiện đại. Kim Kardashian từng cho biết cô mong muốn mình cùng gia đình sẽ dành kỳ nghỉ hè và cuối tuần tại đây.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 6
Đầu tháng 7 năm nay, West xác nhận sẽ xây một biệt thự 10 phòng ngủ ở trang trại này.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 7
Tháng 11/2019, cặp đôi tiếp tục chi tiền để sở hữu Bighorn Mountain Ranch, một trang trại khác cũng ở bang Wyoming, cách Monster Lake Ranch khoảng 160km. Theo Hayden Outdoors Real Estate, trang trại rộng hơn 2.700ha và được bán với giá 14,5 triệu USD.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 8
Bighorn Mountain Ranch hiện có 7 căn nhà gỗ với đầy đủ tiện nghi cũng như bãi đỗ trực thăng và phòng xông hơi.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 9
Năm 2018, nam rapper mạnh tay chi hẳn 14 triệu USD để mua một căn hộ sang trọng bên bờ biển Miami làm quà Giáng sinh dành tặng Kim.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 10
Căn hộ South Beach rộng 437m2, có 4 phòng ngủ với cửa kính cỡ lớn, ban công rộng rãi, phòng tập thể dục, hồ bơi và spa.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 11
West cũng sở hữu một bất động sản rộng khoảng 121ha ở Calabasas (ngoại ô Los Angeles, bang California).
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 12
Tại đây, tỷ phú hiphop đã tiến hành xây dựng những ngôi nhà mái vòm được lấy cảm hứng từ loạt phim Star Wars. Tuy nhiên, vì không có giấy phép cần thiết, công trình này đã bị phá bỏ theo lệnh của chính quyền thành phố Los Angeles.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 13
“Cặp đôi thị phi” cũng sở hữu nhiều bất động sản nhà ở được dùng cho mục đích cá nhân ở Nam California. Cả hai đã mua một biệt thự nguy nga ở Hidden Hills vào năm 2014 với giá 20 triệu USD, sau đó dành ra bốn năm và chi thêm 20 triệu USD nữa để cải tạo trước khi chuyển đến vào năm 2018. Mẹ của Kardashian West, bà Kris Jenner, từng tiết lộ ngôi nhà hiện có giá trị khoảng 60 triệu USD.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 14
Biệt thự rộng gần 1.500m2, nằm trên khu đất có diện tích 1,2ha với những bãi cỏ, vườn nho và đài phun nước hoành tráng. Trong chương trình “73 Questions” (tạm dịch: 73 câu hỏi), Kim đã mô tả ngôi nhà là một không gian đơn sắc, thoáng mát giống như một tu viện thu nhỏ.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 15
Trước đó, cặp vợ chồng sống trong một biệt thự rộng 840m2 với 6 phòng ngủ và 8 phòng tắm ở Bel Air Crest thuộc khu phố xa xỉ Bel Air. West và Kim mua nó với giá 11 triệu USD vào năm 2013. Đến năm 2017, họ bán căn nhà với giá 17,8 triệu USD cho tỷ phú người Ukraine, Marina Acton.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 16
Năm 2017, Kim đã mua một căn hộ với giá 1,6 triệu USD, cũng ở Bel Air. Mẹ cô - bà Kris cũng sở hữu 2 căn hộ cùng tòa nhà. Tháng 11/2019, căn hộ được niêm yết với giá 3,5 triệu USD.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 17
West từng mua một căn hộ Soho ở thành phố New York vào năm 2004 và ghép nó với một căn hộ liền kề vào năm 2006 để có được ngôi nhà mới với tổng diện tích 225m2. Căn hộ đã được bán vào năm 2018 và được chủ sở hữu mới niêm yết với giá 4,7 triệu USD vào tháng 9/2019. Mức giá đã giảm xuống còn 3,99 triệu USD vào tháng 6/2020.
Khối bất động sản khổng lồ trải khắp nước Mỹ của vợ chồng Kim Kardashian - 18
Căn hộ tối giản, đẹp mắt với hệ thống âm thanh và ánh sáng tùy chỉnh cùng tầm nhìn toàn cảnh Manhattan.