Sàn thương mại điện tử, MC Quyền Linh chung tay tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

Chuyển động Thị trường - Ngày đăng : 10:56, 14/06/2021

Việt BáoSàn thương mại điện tử Vỏ Sò (Voso.vn-Viettel Post) và MC Quyền Linh sẽ livestream để chung tay tiêu thụ vải thiều Bắc Giang.

Đây là sự kiện thuộc chương trình “Chuyển đổi Số cho bà con nông dân - Nâng tầm nông sản Việt” của Vỏ Sò nhằm tiêu thụ hàng ngàn tấn vải thiều Bắc Giang, đồng hành cùng bà con vượt qua mùa dịch.

Sàn thương mại điện tử, MC Quyền Linh chung tay tiêu thụ vải thiều Bắc Giang-1
Nghệ sĩ Quyền Linh sẽ tham gia vào buổi livestream chung tay tiêu thụ vải thiều Bắc Giang. Ảnh: Viettel Post

Ngày 14/6, nghệ sĩ Quyền Linh sẽ tham gia vào buổi livestream được tổ chức bởi sàn sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, với mục tiêu thúc đẩy tiêu thụ vải thiều Bắc Giang, giúp người trồng vải ổn định đầu ra nông sản và đưa đặc sản đến gần hơn với người tiêu dùng toàn quốc.

Trước đó, Quyền Linh đã có các hoạt động từ thiện hướng về Bắc Giang như ủng hộ 2 tỷ đồng vào quỹ phòng chống dịch COVID-19. Nay, nghệ sĩ Quyền Linh sẽ cùng sàn thương mại điện tử Vỏ Sò cùng hỗ trợ tiêu thụ đặc sản Bắc Giang trong sự kiện livestream vào tối nay.

Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ xúc tiến tiêu thụ đặc sản vải thiều Bắc Giang năm nay theo chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Bộ Công Thương. Không phải là câu chuyện “giải cứu”, các hoạt động này mang ý nghĩa nâng tầm giá trị nông sản Việt Nam, góp phần hoàn thành mục tiêu “Chuyển đổi số Quốc gia” và lan tỏa rộng rãi thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Sự kiện livestream sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày thứ Hai, 14/6 trên Fanpage Quyền Linh (https://www.facebook.com/mquyenlinh) và ứng dụng Vỏ Sò (https://voso.vn/site/app-buyer) cùng nhiều Page đối tác khác. Người tiêu dùng cũng sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn đến từ các đối tác của Vỏ Sò như: Viettel Post vận chuyển toàn quốc chỉ từ 15,000 đồng, ưu đãi 10% khi thanh toán qua VNPay (tối đa 50,000 đồng)...

Buổi giao lưu cùng MC Quyền Linh bao gồm nhiều hoạt động như minigame có thưởng, thử thách nấu ăn,… giúp người xem hiểu biết sâu sắc hơn về đặc sản đất Việt nói chung và vải thiều Bắc Giang nói riêng. Vỏ Sò dự kiến sẽ tiêu thụ 100 tấn vải thông qua sự kiện lần này.

Để đặt mua qua livestream, khách hàng có nhu cầu sẽ đăng ký tại landing page được kết nối và vận hành trực tiếp bởi Vỏ Sò. Kết thúc sự kiện, Vỏ Sò sẽ liên hệ khách hàng và tiến hành các bước giao hàng trong vòng 6-48 giờ để đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất của sản phẩm vải thiều Bắc Giang.

TRUNG NGUYỄN