Top 5 quà tặng Cha với hàng hiệu cho Nam chính hãng

Chuyển động Thị trường - Ngày đăng : 13:00, 14/06/2021

Việt BáoViệc tặng quà cho đấng sinh thành không nhất thiết phải đúng dịp hay mang 1 ý nghĩa nào đó, thế nhưng một món quà ý nghĩa được gửi trao đúng ngày như ngày của Cha lại càng thể hiện tấm lòng của con đối với Cha.

Nên làm gì vào ngày của Cha

Cũng giống với ngày của Mẹ, ngày của Cha (Father’s Day) cũng không rơi vào công định một ngày cụ thể, mà sẽ được quy ước vào ngày chủ nhật tuần thứ ba của tháng 6 hàng năm.

Top 5 quà tặng Cha với hàng hiệu cho Nam chính hãng-1

Ngày của Cha năm nay (20/6) rơi vào ngày cuối tuần vì vậy mỗi người con sẽ có vô vàn những cách thức tổ chức khác nhau để biến Father’s Day trở nên ý nghĩa. Bạn có thể nấu cho Cha và Mẹ một bữa ăn thật ngon, cùng họ đi cafe hay đơn giản là tặng cha những món đồ hàng hiệu tốt nhất.

Những món quà tặng trong ngày của Cha khá đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhiều phân khúc khách hàng. Trong đó những món hàng hiệu cao cấp và sang trọng đang chiếm ưu thế hơn, để giúp những người con có thể lựa chọn và gửi tặng cha mình những món đồ hiệu tốt nhất, Vua Hàng Hiệu sẽ gửi đến bạn top 5 quà tặng cha vô cùng ý nghĩa cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Những món quà hấp dẫn tặng cha tại Vua Hàng Hiệu

Quà tặng Cha nước hoa cao cấp

Bất cứ một người đàn ông hiện đại nào từ giới trẻ cho đến trung niên cũng cũng đều có mong muốn có một sức hút bằng mùi hương trên cơ thể mình.

Bởi vậy quà tặng nước hoa trong ngày của Cha chắc chắn sẽ làm cha rất hài lòng, giúp cha có thể sử dụng hàng ngày, cùng cha đến những dịp quan trọng, hơn nữa một chai nước hoa hàng hiệu cũng thể hiện sự tinh tế, sang trọng của người tặng quà.

Quà tặng cho Cha đồng hồ hàng hiệu

Đồng hồ đeo tay luôn là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất thích hợp để dành tặng trong những dịp đặc biệt, ngày của Cha cũng không ngoại lệ.

Nếu Cha là một người đơn giản, thanh lịch thì đồng hồ đeo tay nam dây da là sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm thể hiện cha bạn là một người đàn ông nhã nhặn và trầm lặng (rất phù hợp với tính cách của Cha trong nhà).

Còn nếu muốn dành tặng cho Cha chiếc đồng hồ đeo tay nam dây kim loại thì vẫn sẽ là ý tưởng thú vị, bởi dù ở độ tuổi nào thì một chiếc đồng hồ dây kim loại vẫn phù hợp, mang đến cho bố nét sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt là phù hợp ở mọi hoàn cảnh từ đi làm, uống trà, dự tiệc hay gặp gỡ bạn bè đều sẽ khiến bố trở nên tự tin và hãnh diện hơn với món quà của con mình.

Tặng cha giày nam nhập khẩu cao cấp

Top 5 quà tặng Cha với hàng hiệu cho Nam chính hãng-2

Giày thể hiện cho sự đồng hành, vì thế ở trong nhiều mối quan hệ (nhất là quan hệ cha con) để thể hiện mong muốn được đi cùng nhau người ta thường lựa chọn món quà là giày.

Không phải nhất thiết đi cùng nhau phải là tình cảm đôi lứa, chúng ta đều hiểu rằng, bất kỳ ai cũng muốn Cha mình chứng kiến những niềm vui, hạnh phúc, ngày trọng đại của con cái trong tương lai.

Hơn nữa, những đôi giày nhập khẩu cao cấp tặng cha cũng giúp nâng niu và bảo vệ đôi chân của Cha mỗi ngày.

Tặng ví hiệu cho Cha

Trong đợt khuyến mãi đồ hiệu cao cấp lần này chắc chắn không thể thiếu những chiếc ví nam thần thánh, ví nam là một vật dụng nhỏ không quá cầu kỳ, cũng không quá đắt đỏ ấy thế chúng lại mang tính ứng dụng cực cao.

Tặng ví Cho cha cho thấy bạn là người con hiểu bố, hiểu rằng ông không bao giờ muốn bạn tiêu tốn tiền quá nhiều cho một món quà không có giá trị thực tế.

Tặng Cha thời trang nam hàng hiệu

Thời trang là đồ dùng mà Cha có sử dụng mỗi ngày, cùng cha đi đến những sự kiện lớn nhỏ trong cuộc sống, món quà thời trang thể hiện bạn là một người rất quan tâm và muốn được chăm chút cho Cha.

Diện bộ trang phục mà bạn tặng, chắc hẳn Cha sẽ vô cùng hãnh diện với mọi người xung quanh, quà tặng thời trang cho Cha thì không quá đắt đỏ, nhưng nó lại thể hiện bạn là người vô cùng tinh tế đó nhé.

Chương trình khuyến mãi nhân dịp ngày của Cha 20/06:

Top 5 quà tặng Cha với hàng hiệu cho Nam chính hãng-3

- Miễn phí gói quà

- Freeship các đơn hàng trên toàn quốc

- Giảm giá trực tiếp 50.000đ cho các đơn hàng Nước Hoa Nam, Thời trang Nam, Giày Nam, Phụ Kiện cho Nam từ 2.000.000đ

Thời gian áp dụng:  20/06/2021 - 28/06/2021.

Một món quà tặng được chuẩn bị chu đáo và kỳ công, cùng với những lời chúc chân thành và bữa cơm đoàn viên đầm ấm chắc chắn sẽ là ý tưởng tuyệt vời để biến Ngày của Cha năm nay trở nên đặc biệt và ý nghĩa nhất.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu và lựa chọn cho Cha những món quà ý nghĩa và sở hữu những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ

Sàn Thương Mại Điện Tử Vua Hàng Hiệu Việt Nam

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tổng hợp