Fagologistics - Dịch vụ hải quan trọn gói uy tín, chất lượng hàng đầu

Chuyển động Thị trường - Ngày đăng : 15:00, 12/03/2021

Việt BáoDịch vụ hải quan là mảnh ghép không thể thiếu trong chuỗi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Để quá trình thông quan hàng hoá diễn ra nhanh chóng, đúng tiến độ, điều này yêu cầu một đơn vị chuyên nghiệp có chuyên môn vững vàng xử lý hiệu quả mọi tình huống có thể phát sinh.

Đâu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ hải quan trọn gói uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng?

Dịch vụ hải quan là gì? Vì sao cần thiết đối với các doanh nghiệp hiện nay?

image001(4).jpg

Có thể hiểu đơn giản rằng, dịch vụ hải quan hay khai hải quan hộ là dịch vụ mà bên được thuê sẽ thực hiện toàn bộ các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hoá giúp bên thuê.

Khai báo hải quan là công đoạn cực kỳ quan trọng trong hoạt động thông quan mọi lô hàng. Thủ tục hải quan thường bao gồm các quy định chặt chẽ, quy tắc rườm rà, liên đới đến nhiều bộ ngành quản lý khác nhau. Chính vì thế, nếu không nắm rõ chính sách pháp lý hiện hành được áp đặt lên lô hàng, doanh nghiệp rất dễ rơi vào các vướng mắc không đáng có.

Những nhầm lẫn này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình thông quan hàng hoá, khiến hàng bị giữ, chậm hàng. Như vậy, một đơn vị chuyên về làm thủ tục hải quan sẽ giúp bạn xử lý triệt để vấn đề này.

Ngoài ra, trong một số trường hợp, doanh nghiệp không đủ tư cách pháp lý để đứng ra xuất nhập khẩu một mặt hàng cụ thể nào đó. Lúc này, đơn vị cung cấp dịch vụ hải quan trọn gói sẽ được uỷ thác đứng tên để làm thủ tục thông quan lô hàng.

Dịch vụ hải quan trọn gói bao gồm các công việc gì?

Dịch vụ hải quan hay khai hộ hải quan sẽ bao gồm các công việc chính sau đây:

  • Kiểm tra hộ đơn vị chủ hàng các chứng từ xuất nhập khẩu quan trọng liên quan đến lô hàng.
  • Xác định, tra cứu chính xác mã HS code của lô hàng.
  • Xác định các loại thuế và thuế suất xuất khẩu được áp đặt lên lô hàng. Có thể nộp thuế hộ bên thuê nếu được yêu cầu.
  • Xác định trị giá hải quan đối với các loại hàng hoá.
  • Lên tờ khai hải quan và tiến hành hoàn tất các thủ tục hải quan tại cửa khẩu.
  • Xin giấy phép cho các mặt hàng xuất nhập khẩu có tên trong danh mục xin giấy phép xuất nhập khẩu.
  • Tiến hành làm các thủ tục kiểm tra chuyên ngành như hun trùng, kiểm dịch thực vật và kiểm tra chất lượng hàng hoá.
  • Tiến hành thanh toán toàn bộ lệ phí hải quan cho bên thuê dịch vụ hải quan trọn gói.
  • Làm thủ tục hải quan đối với các lô hàng nằm trong diện hàng tạm nhập tái xuất và tạm xuất tái nhập.

Nhìn chung, chỉ cần chủ hàng cung cấp đầy đủ các chứng từ quan liên quan đến lô hàng, bên cung cấp dịch vụ sẽ lo từ A đến Z trong quá tình thông quan hàng hoá.

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ hải quan, khai thuê hải quan

image002(1).jpg

Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của cả nước đang không ngừng tăng mạnh trong những năm vừa qua. Để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, hiện nay các đơn vị cung cấp dịch vụ hải quan trên thị trường mọc lên như nấm. Tuy nhiên, để tìm được một đối tác uy tín, hợp tác lâu dài cùng phát triển là điều không hề dễ dàng. Là chủ một doanh nghiệp, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây trong việc tìm đơn vị cung cấp dịch vụ hải quan trọn gói:

Tìm đơn vị có uy tín, kinh nghiệm dày dạn

Không chỉ đặt chữ tín lên hàng đầu, đơn vị cung cấp dịch vụ hải quan cần có kinh nghiệm dày dạn để xử lý tốt các vấn đề phát sinh ngoài ý muốn. Bởi lẽ quy trình làm việc với hải quan tương đối phức tạp. Chỉ những sơ suất nhỏ cũng gây tổn thất kinh tế lớn và đặc biệt là chậm tiến độ thông quan.

Có thế mạnh trong vẫn chuyển nội địa và quốc tế

Thần tốc, nhanh chóng chính là yếu tố tạo nên sự cạnh tranh giữa các đơn vị xuất nhập khẩu. Nếu đối thủ nhanh hơn một bước, họ có thể chiếm lĩnh thị trường dễ dàng. Chính vì thế, không chỉ đảm bảo làm thủ tục hải quan nhanh để lô hàng được đưa vào lưu thông, các đơn vị có khả năng cung cấp dịch vụ vận tải nội địa và quốc tế sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu.

Xây dựng được mạng lưới thông quan trên toàn bộ cửa khẩu trong nước

Sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi chưa đủ, mạng lưới quan hệ là khía cạnh xác định sự thành bại trong lĩnh vực khai báo hải quan. Như vậy, lô hàng của bạn mới được thông quan nhanh, hợp pháp, chi phi tiết kiệm.

Fagologistics - Dịch vụ hải quan trọn gói uy tín hàng đầu hiện nay

image003(4).jpg

Nếu bạn đang tìm một đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ hải quan trọn gói uy tín thì Fagologistics là cái tên không thể bỏ qua. Với chặng đường hơn 15 năm trong mảng xuất nhập khẩu, Fagologistics đã và đang là người bạn đồng hành lí tưởng của nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế hiện nay.

Vì sao nên lựa chọn Fagologistics?

  • Cam kết đúng tiến độ.
  • Chi phí cạnh tranh, giá cả hợp lí, tiết kiệm tối đa ngân sách cho doanh nghiệp.
  • Xử lý nhanh các lô hàng khó.
  • Hạn chế tối đa các tổn thất kinh tế.
  • Luôn luôn sẵn sàng phục vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được báo giá chính xác nhất về dịch vụ hải quan trọn gói tại Fagologistics,

Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến qua website “Dichvulogistics.vn” hoặc

Hotline: 0979 087 491
Gmail: Logisticsdichvu@gmail.com

TQ