Nhiều ngân hàng công bố lãi suất ưu đãi vay mua nhà tháng 03/2020

Tài chính ngân hàng - Ngày đăng : 12:22, 03/03/2020

Trong những ngày đầu tháng 03/2020, nhiều ngân hàng đã công bố lãi suất ưu đãi vay mua nhà; trong đó, nổi bật là các ngân hàng sau đây:

1. EximBank

Lãi suất 11.5%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên, miễn phí phạt trả nợ trước hạn; sau thời gian ưu đãi, mức lãi suất được tính theo quy định của ngân hàng.

Khi vay mua nhà tại EximBank, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

(i)                Hỗ trợ cho vay hầu hết các dự án bất động sản trên thị trường.

(ii)             Không thu phí thẩm định; quy trình đơn giản, phê duyệt nhanh chóng.

(iii)           Giá trị khoản vay lên đến 70% giá trị tài sản bảo đảm (Nhà ở, căn hộ hình thành từ vốn vay hoặc tài sản khác).

(iv)           Thời gian hoàn trả khoản vay lên đến 20 năm.

(v)             Áp lực trả nợ gốc trong thời gian đầu thấp với các lựa chọn hình thức trả nợ vốn vay phù hợp mức thu nhập thực tế.

(vi)           Nhận ngay thẻ tín dụng với hạn mức lên đến 20% số tiền vay.

2. VPBank

Gói lãi suất 7.9%/năm cố định trong 06 tháng đầu tiên và gói lãi suất 8.5%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên. Sau thời gian ưu đãi, mức lãi suất được tính theo quy định của ngân hàng.

Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu vay vốn, số dư tài chính hiện tại cũng như khả năng chi trả trong tương lai, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn gói vay mua nhà mua nhà phù hợp cho mình.

Khi vay mua nhà tại VPBank, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

(i)                Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, chứng minh thu nhập linh hoạt, dễ dàng, phê duyệt trong 02 ngày.

(ii)             Hỗ trợ cho vay mua nhà/căn hộ đã có giấy tờ sở hữu và nhà ở các khu chung cư, đô thị mới chưa có giấy tờ sở hữu.

(iii)           Chấp nhận tài sản đảm bảo hình thành từ vốn vay.

(iv)           Được nhân viên ngân hàng và nhân viên bất động sản tư vấn giải pháp tài chính phù hợp.

(v)             Vay đến 100% giá trị nhà.

(vi)           Thời gian vay đến 25 năm.

(vii)        Miễn phí trả nợ trước hạn từ sau năm thứ 4 trở đi.

(viii)      Phương thức trả nợ: Lãi trả hàng tháng, gốc trả hàng tháng hoặc cuối kỳ.

3. HDBank

Gói lãi suất cố định 9%/năm trong 03 tháng đầu, gói lãi suất cố định 10%/năm trong 06 tháng đầu, gói lãi suất cố định 11%/năm trong 12 tháng đầu. Sau thời gian ưu đãi, mức lãi suất được tính theo quy định của ngân hàng.

Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu vay vốn, số dư tài chính hiện tại cũng như khả năng chi trả trong tương lai, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn gói vay mua nhà mua nhà phù hợp cho mình.

Khi vay mua nhà tại HDBank, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

(i)                Thời hạn tối đa lên tới 20 năm.

(ii)             Cho phép trả nợ linh hoạt phù hợp nguồn thu nhập của khách hàng (khách hàng có thể trả gốc và lãi hàng tháng hoặc 03 tháng một lần, thời gian ân hạn gốc lên đến 12 tháng)

(iii)           Hỗ trợ vay mua nhà với hạn mức là 85% giá trị nhà cần mua.

4. AgriBank

Lãi suất trung bình khoảng 11%/năm, và khách hàng sẽ nhận được những tiện ích sau:

(i)                Tài sản đảm bảo linh hoạt, khách hàng có thể sử dụng chính nhà đất, tài sản bất động sản mình định mua để thế chấp.

(ii)             Thời gian cho vay kéo dài giúp giảm áp lực trả nợ cho khách hàng.

(iii)           Được đội ngũ nhân viên của ngân hàng hướng dẫn tận tình để bạn có được gói lãi suất thấp nhất, ưu đãi nhất của ngân hàng.

5. MBBank

Gói lãi suất ưu đãi cố định chỉ 7,7%/năm trong vòng 12 tháng đầu tiên; sau thời gian ưu đãi thì lãi suất theo quy định của ngân hàng.

Đối với với các khách hàng mua nhà tại dự án VinCity, MBBank đưa ra lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,9%/ năm, thời gian cho vay lên tới 35 năm.

Lưu ý: Để biết thêm thông tin chi tiết, trước khi vay khách hàng cần liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được giải đáp cụ thể nhằm phù hợp với hoàn cảnh của mình.