Thăng Long – Người kiến tạo nền móng vững chắc cho ngôi nhà

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 13:29, 07/06/2021

Việt BáoCông ty cổ phần nền móng Thăng Long là điểm đến tin cậy của khách hàng khi tìm kiếm dịch vụ ép cọc bê tông, chống văng ép cừ,…uy tín, chất lượng. Không chỉ mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và còn giúp tiết kiệm chi phí, thời gian đáng kể. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Thăng Long – Người kiến tạo nền móng vững chắc cho ngôi nhà

Luôn nỗ lực phấn đấu hướng tới mục tiêu “người kiến tạo nền móng vững chắc cho ngôi nhà” công ty nền móng Thăng Long luôn đặt chất lượng dịch vụ, coi khách hàng là “trọng tâm” là “ kim chỉ nam” cho mọi hoạt động, lĩnh vực của mình.

Trước sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, công ty cổ phần nền móng Thăng Long luôn chủ động tiếp cận khách hàng, không ngừng nâng cao mức độ hài lòng, sự tin tưởng của khách hàng đối với các dịch vụ ép cọc bê tông, ép cừ, chống văng nhà hay phá dỡ nhà,... tạo sự lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ.

Thăng Long – Người kiến tạo nền móng vững chắc cho ngôi nhà-1

Trong suốt thời gian hoạt động của mình, công ty nền móng Thăng Long luôn chú trọng vào 3 yếu tố, đó là:

a.  Xây dựng nguồn nhân lực chất lượng, trách nhiệm cao với công việc

Công ty nền móng Thăng Long luôn xác định con người là yếu tố quyết định tới sự thành công nên luôn chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực cao, được đào tạo bàn bản. Các kiến trúc sư, nhân viên thi công, giám sát công trình có bằng cấp, kiến thức chuyên môn cao; tư vấn và lựa chọn cho khách hàng giải pháp tốt nhất.

Thăng Long – Người kiến tạo nền móng vững chắc cho ngôi nhà-2

b. Luôn đặt chất lượng và an toàn lên hàng đầu

Mỗi một công trình xây dựng có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, sự an toàn của khách hàng. Hiểu được điều đó, nên mọi hoạt động thi công của công ty nền móng Thăng Long đều đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình khắt khe về các tiêu chuẩn kỹ thuật. Chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đúng với phương châm “giá trị tạo nên thương hiệu”

Thăng Long – Người kiến tạo nền móng vững chắc cho ngôi nhà-3

c. Luôn tìm tòi, ứng dụng trang thiết bị máy móc hiện đại

Quá trình thi công ép cọc bê tông, ép cừ,…đòi hỏi sự chính xác cao để đảm bảo chất lượng công trình. Nên đơn vị luôn ưu tiên sử dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại, mặt khác còn giúp nhân viên thi công giảm bớt áp lực, hoàn thành tốt công việc được giao. Việc ứng dụng máy móc hiện đại còn giúp đội ngũ kỹ sư có cơ hội tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng đương đầu với nhiều thử thách, khó khăn trong thời kỳ hội nhập.

Thăng Long – Người kiến tạo nền móng vững chắc cho ngôi nhà-4

2. Các dịch vụ của công ty cổ phần nền móng Thăng Long

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp xử lý nền móng chuyên nghiệp, công ty Thăng Long trở thành đối tác của tin cậy của nhiều doanh nghiệp, nhận được nhiều phải hồi tích cực của khách hàng. Đơn vị có địa chỉ, văn phòng đại diện tại Hà Nội, số lượng lớn trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng phục vụ khách hàng “ngay và luôn”.

Các lĩnh vực hoạt động của công ty đó là:

  • Chống văng nhà dân, công trình
  • Ép cọc bê tông D300, D350, D400, D500, D600
  • Ép cừ C200, U200, Larsen
  • Khoan khảo sát địa chất
  • Khoan cọc nhồi, khoan dẫn cọc
  • Phá dỡ nhà, công trình

Với cam kết chất lượng tốt, mức giá cạnh tranh, Công ty cổ phần nền móng Thăng Long là địa chỉ tin cậy mà bạn không thể không lựa chọn. Quý khách hàng còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần nền móng Thăng Long

Website: https://xaydungthanglong.com/

Văn phòng GD: Số 5 Thúy Lĩnh - Hoàng Mai - TP. Hà Nội

Trụ sở chính: Số 8 Tràng Thi, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Kho xưởng: Số 2 nghách 95/65 Thuý Lĩnh - Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội

Số điện thoại: Mr Nhớ - 0974 111 186

Email: xulynenmongthanglong@gmail.com

Tổng hợp