Cánh Cam - Tiên phong mang đến những dịch vụ thiết kế website đẳng cấp nhất

Bất động sản - Ngày đăng : 11:00, 11/04/2021

Việt BáoCánh Cam là một trong những cái tên đi đầu về lĩnh vực thiết kế website trên thị trường hiện nay. Khởi điểm từ khi website vẫn còn là một cái tên xa lạ với thị trường Việt Nam, suốt 12 năm hoạt động, Cánh Cam đã khẳng định được sự uy tín cũng như vị thế dẫn đầu, sức ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng thiết kế website Việt.

Cánh Cam - có tất cả những gì bạn cần

Nhắc đến Cánh Cam, ngay lập tức nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc đây là nơi mang đến tất cả những gì mà các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cần trong lĩnh vực digital marketing - website. Đặc biệt, bước vào thời đại công nghệ 4.0, truyền thông tiếp thị trên website trở thành một trong những chiếc chìa khóa phát triển then chốt được chú trọng.

Cánh Cam - Có tất cả các loại hình dịch vụ mà khách hàng cần

Thiết kế website

Thiết kế website là loại hình dịch vụ phổ biến mà bất cứ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp nào cũng cần nếu muốn xây dựng thương hiệu và tăng độ nhận diện với khách hàng. Tuy nhiên, có vô số những trang web trong cùng một lĩnh vực nên quan trọng nhất chính là trang web được xây dựng phải có tính đặc biệt, đủ sức mang lại sự tò mò, kích thích khách hàng.

Do đó, để tạo được dấu ấn riêng, tăng lượng traffic và sự tin tưởng của khách hàng, những dịch vụ thiết website phải đảm bảo mang đến được sự độc đáo, có tính riêng biệt và làm nổi bật được thông điệp, sắc thái mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Để làm được điều này, đơn vị thiết kế phải là những người có tư duy, sáng tạo cũng như trình độ năng lực cao.

Đứng trước những yêu cầu đó, Cánh Cam khẳng định có thể mang tới những dịch vụ thiết kế web làm hài lòng nhất ngay cả những người khó tính. Theo đó, những website được thiết kế bởi Cánh Cam không chỉ đẹp, ấn tượng mà còn đảm bảo được những tiêu chí sau:

  • Website được thiết kế tương thích với mọi thiết bị truy cập
  • Hệ thống quản lý được thiết kế tối ưu và đơn giản, đảm bảo hiệu quả sử dụng
  • Chi phí thiết kế hợp lý, có tính hiệu quả bền vững
  • Website được tối ưu hóa SEO nâng cao trải nghiệm người dùng
Dịch vụ thiết kế website

Cánh Cam hướng đến một môi trường làm việc sáng tạo, hiệu quả tối ưu

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, Cánh Cam trở thành cái tên hàng đầu trong việc xây dựng một mô hình làm việc sáng tạo, hiệu quả, mang đến những chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Cánh Cam hướng đến một môi trường làm việc sáng tạo, hiệu quả tối ưu

Mặc dù thị trường luôn có những sự biến đổi và đào thải mạnh mẽ nhưng Cánh Cam vẫn luôn duy trì được sức hút và gia tăng sự uy tín trên thị trường. Để làm được điều đó, dưới đây là những yếu tố then chốt tạo nên nền tảng hoạt động cốt lõi của Cánh Cám:

Nỗ lực hết mình vì thành quả cuối cùng

Việc thiết kế một website là không hề đơn giản từ việc “xây” các “viên gạch” đầu tiên cho đến việc chăm sóc và duy trì sự phát triển của chúng. Vậy nhưng đội ngũ chuyên viên tại Cánh Cam có một tinh thần nhiệt huyết, tài năng, luôn nỗ lực hết mình để mọi dự án đều gặt hái được những thành quả tốt nhất.

Nỗ lực hết mình để tạo ra thành quả tốt nhất

Khi xây dựng kế hoạch thiết kế website, Cánh Cam luôn dự phòng plan 1, plan 2 để đảm bảo có thể khắc phục những sự cố xảy ra một cách tốt nhất. Từ đó đảm bảo lợi ích của các chủ website, đẩy những hao tổn rủi ro xuống mức thấp nhất.

Ưu tiên lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

Mục tiêu chính trong các dự án mà Cánh Cam thực hiện chính là ưu tiên lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Trong chỉ mang đến một dịch vụ chất lượng, có tính bền vững mà ngay cả chi phí cũng rất đa dạng, phù hợp với khả năng của những đối tượng. Nhờ vậy, bất cứ ai khi hợp tác với Cánh Cam cũng cảm thấy vô cùng hài lòng.

Những dự án thiết kế website thành công to lớn được cầm trịch bởi Cánh Cam

Để có cái nhìn tổng quan và chính xác hơn trước khi sử dụng các dịch vụ tại Cánh Cam, bạn có thể tham khảo những dự án lớn đã được thực hiện thành công là: Sony Promotion, cải tổ Sony Center, thiết kế website tạo dựng thương hiệu Tokyo Deli, thiết kế web Domino Pizza...

Những dự án thiết kế website thành công to lớn được cầm trịch bởi Cánh Cam

Cánh Cam đã và đang chứng minh được sức ảnh hưởng to lớn của mình trong lĩnh vực thiết kế website hiện nay. Với những tài nguyên về nhân lực, vật lực hiện có, Cánh Cam chính là đối tác tuyệt vời dành cho mọi cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp muốn tạo dựng website và xây dựng thương hiệu hiện nay.

Để được tư vấn kỹ hơn về các loại hình dịch vụ thiết kế website tại Cánh Cam, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Công ty Thiết kế website Cánh Cam - 156 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP.HCM
  • Email: info@canhcam.vn
  • Hotline: 028 6273 0815
  • Website: https://www.canhcam.vn/

H.M