Cô gái phát hiện bạn trai ngoại tình nhờ vòng đeo tay thông minh

Công nghệ - Ngày đăng : 09:07, 17/03/2021

Một cô gái đã phát hiện được bạn trai của mình ngoại tình nhờ vòng đeo tay thông minh FitBit thông báo anh này đã "hoạt động thể chất mạnh" vào lúc 2 giờ sáng.
Cô gái phát hiện bạn trai ngoại tình nhờ vòng đeo tay thông minh - 1

Nadia Essex từng xuất hiện trên một chương trình truyền hình thực tế tại Anh.

Nadia Essex, một cựu ngôi sao chương trình truyền hình thực tế người Anh, vừa có những chia sẻ về việc cô phát hiện việc bạn trai ngoại tình nhờ vào chiếc vòng đeo tay thông minh. Câu chuyện của Essex đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và "gây sốt" trên mạng xã hội.

Chia sẻ trong một đoạn clip được đăng tải lên TikTok mới đây, cô gái 39 tuổi này cho biết mọi chuyện xảy ra cách đây 2 năm, khi bạn trai của Essex đi chơi qua đêm với bạn bè mà không có cô tham gia.

Vào buổi sáng hôm sau, khi bạn trai của Essex trở về nhà, ứng dụng trên smartphone của cô thông báo rằng vòng đeo Fitbit đã ghi lại được một quá trình tập luyện thể dục trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 giờ sáng và đã đốt được 500 kcal.

Essex cho biết cô và bạn trai đều sử dụng vòng đeo tay Fitbit, rồi đồng bộ hóa dữ liệu của 2 vòng thông minh trên cùng một ứng dụng smartphone để giúp cả 2 cùng nắm bắt được về tình trạng sức khỏe của nhau.

Rõ ràng, Essex không hề tập thể dục vào buổi sáng sớm hôm đó và cô có thể đoán ra rằng bạn trai của cô đã "tập thể dục trên giường" cùng một cô gái khác vào thời gian đó và vòng đeo Fitbit đã ghi lại được quá trình "vận động" này.

"Ai lại đi tập thể dục mạnh vào 2 giờ sáng cơ chứ?", Essex cay đắng bình luận về sự việc. "Ước gì câu chuyện này không phải là sự thật". Essex sau đó đã quyết định chia tay bạn trai vì không thể chấp nhận hành động ngoại tình của anh này.

Hiện tại Essex đã kết hôn với một người đàn ông khác và chào đón bé trai đầu lòng vào tháng 3 năm ngoái.

Câu chuyện của Jane đã nhanh chóng "gây sốt" trên mạng xã hội và điều ngạc nhiên đó là khá nhiều cô gái khác cũng cho biết họ có đã từng lâm vào cảnh ngộ với Essex, khi phát hiện được bạn trai ngoại tình nhờ vòng đeo tay thông minh.

Một số cư dân mạng khác lại hài hước cho rằng giờ đây nhiều người ngoại tình đã có thể rút ra một bài học, đó là không bao giờ mang theo đồng hồ thông minh hoặc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe khi ngoại tình. Nhiều người lại có ý kiến ngược lại rằng họ sẽ mua một vòng đeo thông minh dành tặng cho người tình của mình, rồi biết đâu được họ sẽ có bằng chứng về hành động ngoại tình như trường hợp mà Essex đã gặp phải.