Apple tung quảng cáo mừng Tết Nguyên đán 2021 với bộ phim ngắn quay hoàn toàn bằng iPhone 12 Pro Max

Công nghệ - Ngày đăng : 09:55, 05/02/2021

Trước thềm Tết Nguyên đán, Apple vừa tung ra một đoạn phim ngắn dài 12 phút quay hoàn toàn bằng iPhone 12 Pro Max.

Như thường lệ, Apple luôn biết cách chiều lòng thị trường Trung Quốc với các video chúc mừng Tết Nguyên đán của người Trung Quốc nói riêng và người Châu Á nói chung. Trong video chúc Tết mới nhất, Apple vẫn khéo léo lồng ghép những câu chuyện thú vị trong văn hóa phương Đông và khoe những tính năng ấn tượng trên dòng iPhone 12 mới ra mắt hồi cuối năm ngoái.

Apple tung quảng cáo mừng Tết Nguyên đán 2021 với bộ phim ngắn quay hoàn toàn bằng iPhone 12 Pro Max - Ảnh 1.

Bộ phim ngắn có tựa đề là "Nian". Bộ phim là câu chuyện kể về một cô bé sợ hãi con quái vật Trung Quốc Nian. Một truyền thuyết về năm mới của Trung Quốc nay được mô phỏng lại như một câu chuyện của thời đương đại.

Bộ phim do đạo diễn người Mỹ gốc Hoa Lulu Wang cùng ekip thực hiện. Bà được biết đến với bộ phim "The Farewell" công chiếu vào năm 2019 và đã từng được đề cử giải Quả cầu vàng.

Mặc dù không được quay bằng máy quay chuyên nghiệp nhưng chất lượng hình ảnh và các góc quay xuất sắc đã phần nào thể hiện khả năng quay video ấn tượng của iPhone 12 Pro Max.

Bộ phim ngắn có tiêu đề "Nian" mừng Tết Âm lịch được quay hoàn toàn bằng iPhone 12 Pro Max

Apple cũng đã đăng tải một đoạn video hậu trường cho thấy quá trình làm phim cùng iPhone khó khăn như thế nào. Tất nhiên đoàn làm phim có sử dụng thêm cả các thiết bị chuyên nghiệp khác để hỗ trợ cho iPhone 12 Pro Max.

Hậu trường đằng sau bộ phim ngắn "Nian" mừng Tết Âm lịch được quay hoàn toàn bằng iPhone 12 Pro Max