Logitech ra mắt dòng chuột không dây thế hệ mới MX Anywhere 3

Công nghệ - Ngày đăng : 16:54, 01/10/2020

Việt BáoLogitech ra mắt thị trường dòng sản phẩm MX Anywhere 3 và MX Anywhere 3 dành cho Mac tại Việt Nam, đây là 2 dòng chuột không dây bluetooth thiết kế dành cho người dùng chuyên nghiệp.

Chuột được tích hợp cảm biến có thể di chuyển trên mọi bề mặt, kể cả mặt kính, giúp bạn làm việc hiệu quả ở bất cứ đâu. Sử dụng nút cuộn thế hệ mới MagSpeed, MX Anywhere 3 cuộn nhanh 1.000 dòng mỗi giây và linh hoạt chuyển từ chế độ cuộn từng dòng sang chế độ cuộn siêu nhanh chỉ bằng một cú nhấp, mang đến cho bạn sự linh động hơn.

“MX Anywhere 3, sản phẩm mới nhất thuộc dòng chuột cao cấp MX, là một mẫu chuột hoàn hảo để bạn sáng tạo, thiết kế và làm việc với tốc độ nhanh tương đương tốc độ của luồng suy nghĩ, giúp bạn làm chủ ý tưởng của chính mình,” - Bà Delphine Donne-Crock, Giám đốc Quản lý Sáng tạo và Sản xuất tại Logitech chia sẻ. “Được thiết kế để mang đến cho bạn hiệu suất làm việc cao mọi lúc, mọi nơi bạn cần, mặt khác, MX Anywhere 3 là mẫu chuột nhỏ gọn, thoải mái, thích hợp với người dùng có bàn tay nhỏ.”

MX Anywhere 3 có thể kết nối không dây ngay cả khi cách xa 10 mét và tích hợp sạc nhanh USB-C, dùng được liên tục 70 ngày sau khi sạc đầy. Chỉ cần sạc một phút là dùng được liên tục trong vòng 3 giờ. Ghép cặp tối đa 3 thiết bị và chuyển đổi dễ dàng giữa chúng bằng một nút chạm nhờ công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng hoặc đầu thu Unifying USB.

Tùy chỉnh MX Anywhere 3 theo quy trình làm việc của bạn để mang đến hiệu quả cao hơn bằng cài đặt mặc định. Sử dụng MX Anywhere 3 cùng bàn phím MX sẽ mang đến sự đồng nhất trong công việc giúp bạn làm chủ mọi thứ bạn cần.

Logitech MX Anywhere 3 bao gồm ba màu trắng xám, hồng và đen chì, trong khi đó, mẫu chuột MX Anywhere 3 dành cho Mac có màu trắng xám.

Tuấn Anh