Vertiv chọn Viettel Distribution là Nhà phân phối mới nhất tại Việt Nam

Công nghệ - Ngày đăng : 13:00, 02/07/2020

Việt BáoNhà cung cấp toàn cầu về các giải pháp hạ tầng kỹ thuật số và đường dẫn quan trọng - Vertiv - đã chỉ định Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Viettel (Viettelimex) là nhà phân phối chính thức cho loạt các giải pháp trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.

Theo đó, Vertiv và Viettelimex sẽ nhắm đến các ngành công nghiệp địa phương bao gồm ngân hàng, y tế, giáo dục, chính phủ và bán lẻ.

Được thành lập năm 1997, Viettel là công ty con thuộc sở hữu của Tập đoàn Viettel, một trong những nhà khai thác mạng di động lớn nhất Việt Nam. Viettelimex có mặt rộng rãi tại Việt Nam, bao gồm các cửa hàng bán lẻ trong cả nước.

Trong số các sản phẩm Vertiv mà Viettelimex sẽ cung cấp bao gồm giải pháp cung cấp điện liên tục (UPS) mới của Vertiv Liebert GXT5, giải pháp trung tâm dữ liệu vi mô của Vertiv SmartCabinet, cũng như các giải pháp quản lý nhiệt của Vertiv, giá đỡ, phân phối nguồn và hệ thống giám sát.

“Viettelimex rất vui mừng được hợp tác với Vertiv để cung cấp các giải pháp cao cấp cho khách hàng của chúng tôi trên khắp Việt Nam. Bộ phận viễn thông của chúng tôi đã làm việc với Vertiv chặt chẽ trong vài năm nay và chúng tôi có thể chứng thực về chất lượng và độ tin cậy của các giải pháp của họ” - Ông Văn Hải Đăng, giám đốc của Viettel Distribution cho biết “Chúng tôi mong muốn cùng nhau phát triển kinh doanh và giúp khách hàng đạt được thành công”.

Sự thay đổi của Việt Nam đối với Công nghiệp 4.0 đã dẫn đến Việt Nam trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ CNTT lớn nhất thế giới. Các công ty trong nước và toàn cầu tiếp tục đầu tư vào Việt Nam, bao gồm các công ty khởi nghiệp fintech và các công ty thương mại điện tử.

“Sự chuyển đổi kỹ thuật số nhanh chóng của Việt Nam dẫn đến một thị trường mạnh mẽ cho Vertiv cung cấp các sản phẩm và giải pháp đáng tin cậy của mình”, Ông Truong Quangdzung, Giám đốc quốc gia của Vertiv tại Việt Nam cho biết “Với edge computing, 5G và trí tuệ nhân tạo nhanh chóng trở thành hiện thực ở đây, đây là thời điểm hoàn hảo để các tổ chức đầu tư vào các giải pháp có thể cung cấp độ tin cậy cho cơ sở hạ tầng quan trọng của họ. Chúng tôi rất vinh dự khi có Viettel là một trong những nhà phân phối của chúng tôi”.

Tuấn Anh