Truyền hình K+ khuyến mại chào đón Ngoại Hạng Anh trở lại

Công nghệ - Ngày đăng : 16:31, 12/06/2020

Việt BáoNgoại Hạng Anh - một trong những giải bóng đá hay nhất hành tinh sẽ chính thức được thi đấu trở lại từ ngày 18/06 đến ngày 26/07/2020.

Mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay là mùa giải đặc biệt nhất trong lịch sử bóng đá Anh tính đến hiện tại. Do ảnh hưởng bởi Covid-19, các trận đấu Ngoại Hạng Anh không chỉ thi đấu trên các sân vận động không khán giả, mà còn có lịch thi đấu dày đặc nhất trong lịch sử: 92 trận bóng trong 6 tuần. Các trận bóng gay cấn sẽ diễn ra dồn dập gần như tất cả các ngày trong tuần. Lịch thi đấu dày đặc đầy thách thức này liệu có thể tạo nên bước ngoặt hay những bất ngờ tới vị trí các câu lạc bộ, cuộc đua Top 4 cũng như với các đội trụ hạng? Liverpool liệu sẽ tiếp tục những màn trình diễn xuất sắc để nâng cúp vô địch sau 30 năm chờ đợi?... Tất cả sẽ được giải đáp bằng các trận thi đấu được phát sóng trực tiếp độc quyền trên sóng của Truyền hình K+.

Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh trên K+

Là đơn vị phát sóng độc quyền duy nhất tại Việt Nam toàn bộ 92 trận đấu Ngoại Hạng Anh, Truyền hình K+ sẽ làm thỏa mãn cơn khát bóng đá cho người hâm mộ bằng khuyến mại hấp dẫn từ ngày 15/06 đến 05/07/2020 dành cho cả thuê bao mới và thuê bao gia hạn của Truyền hình K+.

Theo đó, với các khách hàng là thuê bao mới của K+: Truyền hình K+ dành tặng mức giá khuyến mại chỉ 595.000đ trọn bộ thiết bị K+ (giá thường 1.200.000đ) và hai tháng thuê bao đầu tiên với giá chỉ 75.000đ/tháng (giá thường 145.000/tháng). Đặc biệt thuê bao đăng ký mới gói K+ TVBox sẽ còn được tặng thêm 1 tháng thuê bao miễn phí.

Với các khách hàng đã là thuê bao của K+ khi gia hạn trong thời gian này sẽ được hưởng mức phí thuê bao giá chỉ 75.000đ/tháng (giá thường 145.000đ/tháng), áp dụng tối đa cho 2 tháng.

Đặc biệt hơn nữa, các khách hàng đều sẽ được miễn phí tài khoản myK+ để xem truyền hình di động mọi lúc, mọi nơi và xem được đồng thời trên hai thiết bị di động.

Khuyến mại đặc biệt từ K+ để chào đón sự trở lại của Ngoại Hạng Anh

Không chỉ được xem trực tiếp những trận đấu nghẹt thở trên sân cỏ, người hâm mộ còn được giải cơn khát thông tin từ các chuyên gia, nhà bình luận thể thao hàng đầu với những chương trình đồng hành cùng Ngoại hạng Anh của K+ trong suốt mùa giải:

- Chương trình Countdown EPL ngày trở lại: BLV Bá Phú và MC Tú Linh sẽ cùng các khách mời trò chuyện trực tuyến với các chuyên gia, nhà báo, cổ động viên trong và ngoài nước các nội dung liên quan đến Ngoại hạng Anh.

- Thứ 7 Ngoại Hạng: Chương trình giao lưu cùng khách mời, đánh giá những trận đấu xuyên suốt mùa giải.

- Super Sunday: Chương trình giao lưu cùng MC và khách mời là đại diện hoặc cổ động viên của một đội bóng để đánh giá những trận đấu, cặp đấu đáng chú ý thuộc nhóm Big 6.

- Chương trình Bình luận trước các trận trong tuần: Điểm tin nóng về các trận quan trọng, bắt nhịp với giải dù lịch thi đấu dày đặc, nhiều trận mỗi tuần trong suốt một tháng liên tục.

Xem thêm thông tin chi tiết tại địa chỉ sau.

Tuấn Anh