Samsung: Galaxy Z Fold 3 sẽ mỏng và nhẹ hơn

Công nghệ - Ngày đăng : 10:27, 02/12/2020

Samsung vừa tuyên bố Galaxy Z Fold 3 sẽ mỏng và nhẹ hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Samsung: Galaxy Z Fold 3 sẽ mỏng và nhẹ hơn

Theo Sammobile, Galaxy Z Fold 3 sẽ có thiết kế "mỏng hơn và nhẹ hơn" so với thiết bị tiền nhiệm khi Samsung tiếp tục quá trình cải tiến dòng điện thoại màn hình gập của mình.

Trong một bài thuyết trình tại Diễn đàn Nhà đầu tư Samsung năm nay, đại diện công ty cho biết dù thiết bị màn hình gập chưa phải là sản phẩm chính nhưng hãng quyết làm chúng phổ biến hơn trong tương lai. Cải tiến các thiết kế hiện có là một phần quan trọng của kế hoạch đó. Nó dựa trên tiêu chí trải nghiệm của người dùng cuối cũng như giá thành cuối cùng của sản phẩm.

Samsung khẳng định dòng Galaxy Z sẽ là trung tâm của những tham vọng đó. Samsung dự định sẽ cải tiến dòng điện thoại thông minh mới nhất của mình với các công nghệ mới nổi khác để tăng khả năng cạnh tranh trong tương lai. Tuy nhiên, công ty đã không đề cập chi tiết về kế hoạch này.

Nhìn chung, Samsung sẽ tiếp tục lặp lại thiết kế cơ bản của Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold. Tuy nhiên, họ sẽ làm cho thiết bị dễ dàng bỏ vừa vặn trong túi quần của người dùng hơn. Và để làm được điều này thì việc trước tiên là công ty Hàn Quốc phải làm sao cho Galaxy Z Fold 3 mỏng và nhẹ hơn so với thiết bị tiền nhiệm.

Vẫn còn một chặng đường khá xa trước khi Samsung có thể biến thiết bị màn hình gập thành dòng sản phẩm phổ biến. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng công ty Hàn Quốc đang đi đúng hướng trong kế hoạch tổng thể của mình.