Trên tay iPhone 12 Pro mạ vàng, giá 160 triệu đồng tại Việt Nam

Công nghệ - Ngày đăng : 15:51, 28/10/2020

Hãng chế tác ở Việt Nam gây ấn tượng mạnh với mẫu iPhone 12 Pro mạ vàng 24K toàn thân, bán ra với số lượng có hạn.
Trên tay iPhone 12 Pro mạ vàng, giá 160 triệu đồng tại Việt Nam - 1

Nhìn vào mẫu máy, có thể thấy sản phẩm được hoàn thiện khá đồng bộ, bao gồm phần mặt lưng, cạnh viền, và các nút bấm đều được phủ vàng bắt mắt. Đơn vị chế tác cho biết chất liệu được sử dụng là vàng 17.5K (chiếm tỷ lệ 68.3%), kết hợp với vàng 24K để tạo hiệu ứng sáng bóng.

Trên tay iPhone 12 Pro mạ vàng, giá 160 triệu đồng tại Việt Nam - 2

Mặt lưng của máy được phủ một lớp bảo vệ để chống trày xước. Logo của Apple được chạm khắc tinh tế. Bên dưới là dòng chữ giới thiệu về đơn vị gia công, cùng ký tự cho thấy đây là bản giới hạn chỉ có 500 sản phẩm.

Trên tay iPhone 12 Pro mạ vàng, giá 160 triệu đồng tại Việt Nam - 3

Theo ông Dương Trần Quang Minh, đại diện đơn vị chế tác, công ty hướng đến đối tượng khách hàng là người dùng nước ngoài, chủ yếu tại khu vực châu Á và Trung Đông. Đại diện này cũng khẳng định họ đơn vị đầu tiên trên thế giới tung ra iPhone 12 Pro mạ vàng.

Trên tay iPhone 12 Pro mạ vàng, giá 160 triệu đồng tại Việt Nam - 4

Sở hữu ngoại hình bắt mắt, song phiên bản mạ vàng 24K này sẽ bị hạn chế một số tính năng. Điển hình như không thể sử dụng tính năng sạc không dây, cũng như không đủ tiêu chuẩn chống nước IP68. Ngoài ra, đơn vị chế tác khẳng định không ảnh hưởng đến sóng và tình trạng hoạt động của máy.

Trên tay iPhone 12 Pro mạ vàng, giá 160 triệu đồng tại Việt Nam - 5

Trung bình mỗi chiếc iPhone 12 Pro mạ vàng mất khoảng 83 giờ để hoàn thiện từ khâu tháo lắp, chế tác các chi tiết, xử lý thủ công, đánh bóng.

Trên tay iPhone 12 Pro mạ vàng, giá 160 triệu đồng tại Việt Nam - 6

Giá máy bao gồm cả dịch vụ chế tác mạ vàng theo yêu cầu dao động từ 83 đến 160 triệu đồng, dựa vào các tùy chọn được khách hàng yêu cầu.

iPhone 12 Pro sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá so với mẫu iPhone 11 Pro tiền nhiệm. Theo đó, màn hình của máy được thay đổi lên thành 6,1-inch, thay vì 5,8-inch như trên thiết bị tiền nhiệm.

Với kích thước màn hình lớn hơn, người dùng có nhiều không gian để giải trí, chơi game trên thiết bị hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu iPhone đầu tiên được trang bị cảm biến chiều sâu LiDAR, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mới khi chụp ảnh, quay video.