Samsung sắp ra mắt smartphone giá rẻ có màn hình gập

Công nghệ - Ngày đăng : 10:35, 22/08/2020

Hiện tại, các thông tin về thiết kế và cấu hình phần cứng của smartphone giá rẻ mang thương hiệu Samsung vẫn chưa được tiết lộ.

Trang SamMobile đưa tin Samsung đang phát triển một thiết bị smartphone giá rẻ với tên mã là SM-F415. Trước đây, những sản phẩm có chữ “F” trong tên mã thường được hãng dùng để đặt tên cho các sản phẩm màn hình gập như SM-F900, SM-F700 và SM-F916 lần lượt tương ứng với Galaxy Fold, Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold 2.

Nguồn tin này cũng cho rằng đây sẽ là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung có mức giá dưới 1.000 USD. Hiện tại, các thông tin khác về thiết kế hay cấu hình phần cứng vẫn chưa được tiết lộ.

Samsung sắp ra mắt smartphone giá rẻ có màn hình gập  - 1
Nhiều khả năng mẫu smartphone màn hình gập giá rẻ của Samsung sẽ có thiết kế kiểu vỏ sò

Tuy nhiên, một số thông tin cho rằng nó có thể sẽ sở hữu thiết kế hình vỏ sò tương tự mẫu Z Flip. Nhiều khả năng máy sẽ được cắt bớt các thông số cấu hình như chỉ sử dụng bộ xử lý tầm trung để giảm giá thành. Ngược lại, phần bản lề vẫn sẽ được gia công tương tự với những thiết bị cao cấp nhằm đảm bảo độ bền cho thiết bị.

Smartphone giá rẻ này có thể hỗ trợ 2 tùy chọn bộ nhớ gồm 64 GB và 128 GB. Đồng thời, nó sẽ có 3 phiên bản màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn gồm đen, xanh lục và xanh lam.

Nếu Samsung làm được điều này, đây sẽ là bước khởi đầu cho trào lưu làm smartphone giá rẻ màn hình gập. Từ đó, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều mẫu máy hơn.