Galaxy Z Fold 2 sẽ có phiên bản Thom Browne đặc biệt, giá 2800 USD

Công nghệ - Ngày đăng : 10:51, 31/07/2020

Đây tiếp tục là một phiên bản hợp tác giữa Samsung và nhà thiết kế Thom Browne nổi tiếng.

Đầu năm nay khi chiếc Galaxy Z Flip được ra mắt, Samsung đã công bố thêm một phiên bản Thom Browne nữa của chiếc smartphone này. Đây là một sản phẩm hợp tác giữa Samsung và nhà thiết kế Thom Browne lừng danh. Sản phẩm này đi kèm với một chiếc Galaxy Buds+ và Galaxy Watch Active 2 có thiết kế lấy cảm hứng từ bộ sưu tập của Thom Browne cực kỳ độc đáo.

Galaxy Z Fold 2 sẽ có phiên bản Thom Browne đặc biệt, giá 2800 USD - Ảnh 1.

Bộ sưu tập Galaxy Z Flip Thom Browne Edition

Và có vẻ như, một lần nữa, Samsung sẽ tiếp tục tung ra một phiên bản Galaxy Z Fold 2 Thom Browne Edition với mức giá khá cao. Thông tin này được tiết lộ bởi leaker "khét tiếng" Ice Universe. Cụ thể, trong khi phiên bản tiêu chuẩn của Galaxy Z Fold 2 có mức giá được cho là 1980 USD tương tự phiên bản tiền nhiệm thì phiên bản Thom Browne có mức giá lên tới hơn 20,000 tệ, tương đương khoảng hơn 2800 USD, tức là cao hơn tới 1000 USD so với bản tiêu chuẩn. Điều này cũng tương tự như mức giá của Galaxy Z Flip trước đó.

Galaxy Z Fold 2 sẽ có phiên bản Thom Browne đặc biệt, giá 2800 USD - Ảnh 2.

Với mức giá 2800 USD, người dùng sẽ được một bộ sưu tập Galaxy Z Fold 2, Galaxy Watch 3 Titanium Edition và Galaxy Buds Live với thiết kế được tùy chỉnh theo phong cách của Thom Browne.

Về phía Galaxy Z Fold 2, đây sẽ là phiên bản kế nhiệm cho chiếc Galaxy Fold được ra mắt hồi đầu năm ngoái. Galaxy Z Fold 2 được dự đoán là sẽ có màn hình được nâng cấp đáng kể về kích thước cũng như chất lượng khi sở hữu màn hình 7.7 inch thiết kế Infinity-O cùng tần số quét 120Hz. Thiết kế tổng thể của máy cũng đã được lộ diện thông qua một vài hình ảnh render rò rỉ trước đó.

Galaxy Z Fold 2 sẽ có phiên bản Thom Browne đặc biệt, giá 2800 USD - Ảnh 3.

Dự kiện Galaxy Z Fold 2 sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Note20 series, Galaxy Watch 3 và Galaxy Buds Live tại sự kiện Galaxy Unpacked tổ chức vào ngày 5/8 tới đây.