Apple nêu ra 7 lý do nên nâng cấp lên iPhone SE 2020

Công nghệ - Ngày đăng : 11:45, 19/04/2020

Để người dùng nhận ra những lợi thế khi nâng cấp lên chiếc iPhone SE 2020, Apple vừa tạo ra trang "iPhone SE – Why Upgrade", mô tả chi tiết những cải tiến của thiết bị mới ra mắt này như hiệu năng nhanh hơn, thời lượng pin lâu hơn và camera tốt hơn cùng nhiều cải tiến khác.

Apple đưa ra 7 lý do tại sao bạn nên nâng cấp lên iPhone SE mới

Trang web này được Apple tạo ra để thuyết phục những người dùng chiếc iPhone 6, iPhone SE đời đầu hay những mẫu iPhone cũ khĩ khác nên nâng cấp lên iPhone SE 2020 mới.

iPhone SE 2020 nhanh hơn

Apple bắt đầu bằng việc nhấn mạnh vào bộ xử lý A13 mới bằng cách tuyên bố iPhone SE 2020 "nhanh hơn rất nhiều trong việc khởi chạy ứng dụng, khám phá AR hay đấu kiếm trên xe máy". Thực tế, Apple đề cập đến tựa game Sayonara Wild Hearts trên Apple Arcade khi con chip mới này nhanh hơn 2,4 lần so với bộ xử lý A9 trên iPhone SE cũ.

Apple đưa ra 7 lý do tại sao bạn nên nâng cấp lên iPhone SE mới

Cùng với con chip A13 mạnh mẽ, Apple cũng đề cập đến việc iPhone SE được trang bị kết nối 4G LTE tốc độ Gigabit và Wi-Fi 6, 2 chi tiết không có trên các iPhone đời cũ. Theo Apple, kết nối di động của iPhone SE 2002 có thể nhanh hơn 6,5 lần, còn Wi-Fi nhanh hơn 2,7 lần.

Camera, pin cùng những cải tiến khác

iPhone SE 2020 có camera 12MP giống như một số iPhone đàn anh, nhưng phiên bản mới này được bổ sung hiệu ứng Bokeh, tức làm rõ chủ thể trong bức ảnh nhưng hậu cảnh lại mờ đi. Apple gọi đây là những bức ảnh Chân dung (Portrait).

Quả táo thừa biết thời lượng pin rất quan trọng đối với mọi người, thế nên trên trang "Why Upgrade" họ cũng đề cập đến việc thiết bị giá rẻ mới có thể hoạt động lâu hơn 4 giờ so với SE đời cũ.

Apple đưa ra 7 lý do tại sao bạn nên nâng cấp lên iPhone SE mới

Thêm vào đó, chiếc iPhone SE thế hệ 2 này hỗ trợ sạc không dây và sạc nhanh với bộ sạc 18W (bán riêng, không tặng kèm). iPhone SE 2020 cũng có khả năng chống chịu nước lên đến 1 mét trong vòng 30 phút, một tính năng ít có trên các đời iPhone cũ.

Cuối cùng, iPhone SE 2020 hỗ tợ 2 SIM, bao gồm SIM vật lý thông thường và một eSIM.

Nếu bạn quan tâm đến iPhone SE 2020 hãy truy cập vào trang "iPhone SE – Why Upgrade" để xem liệu chiếc iPhone SE mới này vượt trội hơn những gì so với chiếc iPhone cũ của bạn.