Cách cài đặt iOS 13.4 Beta 3 không cần tài khoản nhà phát triển

Chuyển đổi số - Ngày đăng : 11:30, 02/03/2020

Việt BáoMới đây, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 13.4 Beta 3 với nhiều tính năng và cải tiến nổi bật.

Trước khi cài đặt iOS 13.4 Beta 3, bạn hãy sao lưu lại toàn bộ dữ liệu bằng cách kết nối iPhone với máy tính và mở phần mềm iTunes, sau đó bấm vào biểu tượng iPhone ở góc trên bên trái và chọn Backup. Trong trường hợp không có máy tính, bạn có thể sao lưu dữ liệu lên iCloud để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

Lưu ý, người viết sẽ hướng dẫn các thao tác trên iPhone, nếu đang sử dụng iPad, bạn chỉ cần thực hiện tương tự.

Đầu tiên, bạn mở trình duyệt Safari trên iPhone và truy cập vào địa chỉ http://bit.ly/profile-iOS-13, chạm vào mục Download và nhấn Allow để cho phép tải xuống dữ liệu.

Khi hoàn tất, bạn vào phần Settings (cài đặt) trên iPhone, tìm đến mục General (cài đặt chung) - Profiles (cấu hình), chọn iOS 13 & iPadOS 13 Beta Software và nhấn Install (cài đặt), nhập mật mã và khởi động lại thiết bị khi được yêu cầu.

Tiếp theo, bạn vào Settings (cài đặt) - General (cài đặt chung) - Software Update (cập nhật phần mềm) - Download & Install (tải về & cài đặt) và làm theo các bước hướng dẫn cho đến khi hoàn tất. Thời gian tải về iOS 13.4 Beta 3 nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào tốc độ Internet của bạn (có thể mất từ vài phút đến vài tiếng).

So với việc cài đặt iOS 13 bằng máy tính (macOS hoặc Windows) thì cập nhật OTA luôn dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, vì là bản thử nghiệm nên chắc chắn sẽ có lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, do đó, hãy chắc chắn bạn đã sao lưu lại toàn bộ dữ liệu để có thể hạ cấp iOS trong trường hợp cần thiết.

Mai Mai