Apple Watch Series 6 phiên bản 'chống phân biệt chủng tộc' ra mắt, giá từ 399 USD

Đi chợ công nghệ - Ngày đăng : 19:14, 02/02/2021

Apple Watch Series 6 bản đặc biệt mới được giới thiệu nhằm kỷ niệm cũng như tôn vinh những đóng góp của cộng đồng người da màu Mỹ gốc Phi.

Apple mới đây đã cho ra mắt một phiên bản giới hạn của chiếc Apple Watch Series 6 có tên "Black Unity". Đây là một phiên bản đặc biệt được giới thiệu để kỷ niệm tháng "Black History Month", một trong những lễ kỷ niệm thường niên được tổ chức tại Mỹ, Canada và Anh nhằm tưởng tưởng nhớ và tôn vinh những đóng góp to lớn cho xã hội của cộng đồng người da màu Mỹ gốc Phi.

Apple Watch Series 6 phiên bản chống phân biệt chủng tộc ra mắt, giá từ 399 USD - Ảnh 1.

Đúng với phong cách của "Black History Month", Apple Watch Series 6 Black Unity sử dụng ba tông màu chủ đạo là màu đỏ, màu xanh và màu đen, kết hợp lại theo một cách hòa hợp theo cảm hứng từ cờ của Liên Phi (Pan-African). Đây là phiên bản đặc biệt của tùy chọn dây đeo Sport Band trên Apple Watch. Do đó phần dây đeo về cơ bản là một dây đeo silicon cơ bản được tô điểm nhấn bằng ba màu sắc đỏ, xanh, đen.

Apple Watch Series 6 phiên bản chống phân biệt chủng tộc ra mắt, giá từ 399 USD - Ảnh 2.
Apple Watch Series 6 phiên bản chống phân biệt chủng tộc ra mắt, giá từ 399 USD - Ảnh 3.

"Apple giới thiệu bộ sưu tập Black Unity Collection, được thiết kế nhằm kỷ niệm và tôn vinh lịch sử của người da đen cũng như văn hóa người da đen. Bộ sưu tập bao gồm một phiên bản giới hạn Apple Watch Series 6, dây đeo Black Unity Sport Band và một mặt đồng hồ Unity tùy chỉnh. Là một phần của nỗ lực này, Apple đang hỗ trợ sáu tổ chức toàn cầu giúp thúc đẩy sứ mệnh của họ trong việc giành lại quyền bình đẳng và quyền công dân tại Hoa Kỳ và trên toàn thế giới: Quỹ ủng hộ chiến dịch Black Lives Matter thông qua Tides Foundation, Mạng lưới châu Âu chống phân biệt chủng tộc, Viện Quốc tế về Chủng tộc - Bình đẳng - Nhân quyền, Hội nghị Lãnh đạo Quỹ Giáo dục, Quỹ Giáo dục và Quốc phòng Hợp pháp NAACP và Tổ chức Phát triển Tinh thần SGD."

Apple Watch Series 6 phiên bản chống phân biệt chủng tộc ra mắt, giá từ 399 USD - Ảnh 4.

Ảnh thực tế Apple Watch Series 6 bản Black Unity

Hiện tại, Apple Watch Series 6 Black Unity Limited Edition đã được lên kệ với hai tùy chọn 40mm và 44mm cùng mức giá lần lượt 399 USD và 499 USD, tương đương 9.2 triệu đồng và 11.5 triệu đồng. Dây đeo Black Unity cũng sẽ được bán riêng với giá 49 USD, tương đương 1.2 triệu đồng để người dùng có thể thay thế cho dây đeo của những chiếc Apple Watch Series bản tiêu chuẩn.