Apple ra mắt cáp Lightning to 3.5mm: Biến AirPods Max thành tai nghe có dây, giá 35 USD

Đi chợ công nghệ - Ngày đăng : 09:40, 09/12/2020

Sợi cáp 35 USD này có tác dụng chính là biến AirPods Max thành một chiếc headphone có dây.

Ngay sau khi chiếc headphone AirPods Max được giới thiệu vào tối nay (8/12), Apple đã tung ra một món phụ kiện mới có tên là Lightning to 3.5mm. Giống như tên gọi, đây là một sợi cáp âm thanh 2 chiều dùng kèm với AirPods Max để biến chiếc tai nghe này thành tai nghe có dây.

Theo công bố từ Apple, sợi cáp này dài 1.2 mét và có một đầu là chân Lightning, đầu còn lại là chân 3.5mm tiêu chuẩn. Trong khi đa số phụ kiện của Apple thường chỉ có màu trắng thì sợi cáp Lightning to 3.5mm này lại có thêm phiên bản màu đen khá đặc trưng (giống với sợi cáp Thunderbolt 3 Pro giá 129 USD).

Apple ra mắt cáp Lightning to 3.5mm: Biến AirPods Max thành tai nghe có dây, giá 35 USD - Ảnh 1.

Apple cho biết sợi cáp này có thể được sử dụng để kết nối tai nghe AirPods Max và Beats Solo Pro tới các nguồn phát nhạc, thường là không hỗ trợ các kết nối không dây như ghế máy bay hiện đại hoặc các máy phát nhạc truyền thống.

Ngoài tác dụng biến AirPods Max thành tai nghe có dây ra thì sợi cáp này cũng có thể được sử dụng để truyền âm thanh từ iPhone/iPad/iPod touch sang các hệ thống loa âm thanh chất lượng hơn (vốn không hỗ trợ Bluetooth). Do là cáp 2 chiều nên phụ kiện này có thể vừa nhận và xuất tín hiệu âm thanh mà không cần thêm bất cứ cáp chuyển đổi nào khác.

Apple ra mắt cáp Lightning to 3.5mm: Biến AirPods Max thành tai nghe có dây, giá 35 USD - Ảnh 2.

Cáp Lightning to 3.5mm hiện đang được Apple bán ra với mức giá 35 USD, tương đương khoảng hơn 800,000 đồng.