Sony ra mắt tai nghe WF-SP800N: Chất âm Extra Bass chi tiết, chống ồn cho hoạt động thể thao, giá 4.790.000 đồng

Đi chợ công nghệ - Ngày đăng : 18:06, 10/07/2020

Việt BáoSony chính thức giới thiệu “tân binh” mới: tai nghe thể thao chống ồn WF-SP800N tại thị trường Việt Nam với giá bán 4.790.000 đồng ngày 13/07/2020, cùng chương trình Pre-order từ 13 đến 23/07.

“Chất âm chi tiết” từ chuyên gia âm thanh Sony

WF-SP800N mang đến sự sôi động và tinh thần hưng phấn cao độ với chất âm chi tiết thông qua công nghệ Extra Bass từ Sony. Với WF-SP800N, người dùng dễ dàng tận hưởng những giai điệu mạnh mẽ, sống động của mọi thể loại âm nhạc từ EDM, Pop, Rock...

Sở hữu công nghệ chống ồn kỹ thuật số, WF-SP800N giúp ngăn chặn tạp âm và phiền nhiễu xung quanh, tăng cường tối đa sự tập trung vào việc luyện tập thể thao hoặc làm việc.

Chế độ nghe thông minh

Với chế độ Kiểm soát âm thanh xung quanh (Ambient Sound Mode) người dùng dễ dàng kiểm soát mức độ âm thanh môi trường thu vào tai nghe nhiều hay ít thông qua ứng dụng Sony | Headphones Connect (với mức điều chỉnh từ 1 đến 20).

WF-SP800N còn tích hợp tính năng Chỉnh âm thích ứng thông minh (Advanced Adaptive Sound Control) tự động nhận biết môi trường xung quanh và từ đó điều chỉnh âm thanh phù hợp để trải nghiệm âm nhạc của bạn không gián đoạn. Bạn có thể tinh chỉnh tính năng này với ứng dụng Sony | Headphone Connect để có thể nghe được âm thanh xung quanh khi bạn chạy bộ bên ngoài, hay giảm tiếng ồn khi làm việc hoặc gia tăng âm bass mạnh mẽ khi tập tại phòng gym.

Kiểm soát âm thanh xung quanh bằng một cú chạm

Công nghệ điều khiển thông minh cho phép người dùng tăng/giảm âm lượng; tạm dừng/qua bài bằng cách chạm tay vào tai nghe bên phải. Giảm âm lượng nhạc tức thời để nghe âm thanh xung quanh bằng cách chạm tay vào tai nghe bên trái. Tính năng Quick Attention của WF-SP800N giúp bạn giảm nhanh âm lượng nhạc để nghe âm thanh từ môi trường, cho bạn sẽ dễ dàng trao đổi nhanh với người bên cạnh mà không cần tháo tai nghe.

Linh hoạt cho các hoạt động tập luyện thể thao với khả năng kháng nước, bụi chuẩn IP55 và dung lượng pin đến 18 giờ sử dụng

Hướng đến những khách hàng trẻ và năng động, thích di chuyển và tập luyện ở cường độ cao, các tính năng của Sony WF-SP800N được tối ưu hoá nhằm thoả mãn nhu cầu sử dụng của nhóm khách hàng này. Nhất là việc tích hợp khả năng chống nước, bụi chuẩn IP55 mới nhất, giúp hạn chế tối đa khả năng thấm nước từ mồ hôi tập luyện, nước mưa khi chạy bộ ngoài trời hay bụi bẩn, cho người dùng có thể tập trung tối đa vào việc hoàn thành bài tập mà không cần phải bận tâm đến những trở ngại làm gián đoạn việc thưởng thức âm nhạc.

Hộp sạc gọn nhẹ, chỉ với một lần sạc sẽ giúp bạn thưởng thức âm nhạc lên đến 18 giờ liên tục, kèm theo đó là khả năng sạc nhanh khi chỉ cần 10 phút sạc là có thêm 60 phút phát nhạc.

Thừa hưởng chip Bluetooth 5.0 từ Sony WF-1000XM3, tai nghe WF-SP800N đảm bảo kết nối ổn định đồng thời cả hai tai.

Thiết kế độc đáo và sành điệu

Theo đuổi thiết kế tối giản, tai nghe Thể thao chống ồn Sony WF-SP800N sở hữu 4 gam màu nổi bật trắng, đen, xanh, cam mang sắc thái riêng phù hợp cho mọi phong cách của người dùng. Không chỉ thu hút từ vẻ bề ngoài, mà WF-SP800N còn gây ấn tượng bởi sự tinh tế với móc tai hình vòng cung có đệm mềm và thiết kế dáng cong ba chiều đảm bảo tai nghe vừa khít và cho cảm giác thoải mái. Ngay cả khi bạn di chuyển hay tập luyện, tai nghe vẫn cố định, cho bạn tận hưởng những bản nhạc yêu thích mà không bị gián đoạn.

Cùng với WF-XB700, WF-1000XM3 đã được ra mắt, WF-SP800N cho người dùng thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm một sản phẩm tai nghe không dây phù hợp với mọi nhu cầu. Nếu WF-XB700 hướng đến những bạn trẻ có phong cách đường phố khoẻ khoắn và đầy năng lượng, WF-1000XM3 tích hợp nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến và khả năng chống ồn đỉnh cao cho trải nghiệm âm thanh tối ưu, thì WF-SP800N là sự lựa chọn dành cho những ai yêu thích hoạt động thể thao ở cường độ cao hay yêu thích màu sắc đa dạng và thời trang.

Tuấn Anh