Quân nhân Mỹ tự sát sau khi cố thủ 10 giờ trong khách sạn ở Hawaii

Đối ngoại - Ngày đăng : 16:25, 12/04/2021

Một quân nhân cấp tá thuộc hải quân Mỹ đã tự sát sau khi cố thủ trong một khách sạn ở Hawaii và nổ súng khi lực lượng an ninh cố gắng tiếp cận.
Quân nhân Mỹ tự sát sau khi cố thủ 10 giờ trong khách sạn ở Hawaii - 1

Lực lượng cảnh sát ở hiện trường vụ việc (Ảnh: AP).

Fox News đưa tin, người đàn ông trên đã tự khóa mình trong phòng khu nghỉ dưỡng và khách sạn Kahala, Honolunu, Hawaii, Mỹ vào ngày 10/4. Người mang quân hàm trung tá này sau đó đã nổ súng khi lực lượng an ninh gõ cửa phòng ông vào 18h cùng ngày. Người này sau đó tiếp tục bắn thêm 4 phát súng nữa khi cảnh sát xông vào khách sạn và gọi tên ông ta.

Sáng sớm ngày 11/4, người đàn ông tự sát sau 10 giờ cố thủ bên trong phòng.

Hàng trăm người trong khách sạn đã phải sơ tán khỏi phòng và nhiều người phải ngủ qua đêm ở sảnh khách sạn vì lý do an toàn. Cảnh sát cũng phong tỏa bãi biển, khu vực ăn uống gần biển vì lo ngại tay súng có thể bắn đi từ ban công khách sạn, theo Hawaii News Nows.

Lực lượng đặc nhiệm SWAT đã được huy động tới khu nghỉ dưỡng. Chỉ huy của nghi phạm cùng gia đình ông này đã hỗ trợ nỗ lực thương lượng trong thời gian ông ta cố thủ bên trong phòng khách sạn.

Một nhân chứng nói rằng người này nhìn thấy cảnh sát mang nhiều súng quanh hiện trường. Không có ai bị thương trong vụ việc. Hiện chưa rõ vì sao quân nhân trên cố thủ trong phòng khách sạn.

Quân nhân Mỹ tự sát sau khi cố thủ 10 giờ trong khách sạn ở Hawaii - 2

Hành khách lưu trú trong khách sạn phải di tản để tránh nguy hiểm (Ảnh: Twitter).

Đức Hoàng

Theo Fox News, RT