Vụ 3 ông cháu tử vong dưới kênh: Tìm thấy thi thể người ông

Xã hội - Ngày đăng : 12:04, 16/09/2020

Lực lượng chức năng huy động gần 100 người tích cực tìm kiếm thi thể ông H. Đến khoảng 2h ngày 16/9, thi thể ông H. được phát hiện cách hiện trường 50m.
Vụ 3 ông cháu tử vong dưới kênh: Tìm thấy thi thể người ông - 1

Hiện trường sự việc (Ảnh: CTV).

Sáng ngày 16/9, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Trần Minh Tiến - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Hợp Hòa (huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) cho biết, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông N.V.H. (SN 1962, trú tại thị trấn Hợp Hòa), bị rơi xuống kênh nước khi đang đèo 3 cháu nhỏ đi học về.

"Ngay sau khi nhận tin báo về sự việc, chính quyền đã huy động toàn bộ nhân lực, đồng thời với sự giúp đỡ của người dân, đã có gần 100 người tham gia tìm kiếm ông H. Đến khoảng 2h sáng nay, thi thể ông H. được tìm thấy cách hiện trường 50m", ông Tiến nói.

Cũng theo ông Tiến, bước đầu, chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho gia đình nạn nhân số tiền 10 triệu đồng, UBND huyện Tam Dương hỗ trợ 20 triệu đồng.

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, vào khoảng 16h30 ngày 15/9, ông N.V.H. đến trường đón 3 cháu nhỏ đi học về bằng xe máy. Trên đường trở về, không may xe máy lao xuống kênh nước.

Ông H. và 2 cháu nhỏ ngã theo, còn 1 cháu may mắn không bị rơi xuống nước. Thời điểm này, nước kênh chảy mạnh khiến cả 3 ông cháu bị cuốn trôi và tử vong. Thi thể 2 người cháu của ông H. đã được tìm thấy ngay sau đó.

Nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.