Người phụ nữ bán hoa quả bị đâm tử vong: Mẹ già khóc ngất thương con

Xã hội - Ngày đăng : 08:10, 15/07/2020

Việt BáoTừ khi xảy ra vụ việc, mẹ chồng chị H. liên tục khóc ngất, sáng hôm nay phải đi bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, mẹ đẻ chị H. mới mất, chỉ vài ngày nữa là giỗ 100 ngày.

Vụ việc do mâu thuẫn cá nhân, người phụ nữ bán hoa quả tại khu vực chợ Yên (xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội) hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ. Nhiều người chứng kiến sự việc cho rằng nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng xuất phát từ việc tranh chấp chỗ bán hàng.

Anh Q - một người bán hàng ở khu vực kể lại: “Hôm qua khoảng gần 10h, sau khi có một khách mua hàng xong, giữa chị H. và đối tượng Vương có sự tranh cãi. Khu vực bán hàng thuộc khu vực vỉa đường, chỗ này chị H. bán hàng đã lâu rồi, nhưng Vương cho rằng đây là khu vực công cộng nên là của chung.

Sau khi lời qua tiếng lại, Vương chạy đi mua con dao rồi quay về đâm vào lưng chị H, thấy nạn nhân chống cự, Vương túm tóc giật rồi đâm thêm nhiều nhát khiến chị này gục tại chỗ. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng vài tiếng sau, chị H. đã tử vong tại bệnh viện”.

Nơi chị H. bị đâm

Người dân ở đây cho biết, chị H. bán hàng ở khu vực đã lâu, không có điều tiếng và cũng không mâu thuẫn với ai bao giờ.

“Thậm chí, nhiều lúc H. còn giúp đỡ Vương dọn dẹp hàng hóa vì biết nó đang chạy thận mỗi tuần 3 buổi. Bất cứ ai ở đây cũng đều khen ngợi chị H. tính tình vui vẻ và tử tế. Vậy mà, không hiểu vì lý do gì đối tượng Vương lại hung hãn như vậy. Sau khi gây án, đối tượng còn nói ‘tao đang chạy thận đằng nào cũng sắp chết, cho mày chết luôn’ rồi Vương bình thản đi thẳng lên công an huyện xin đầu thú”, một người bán hàng thuật lại.

Trước sự việc đau lòng, anh P. - hàng xóm và cũng là người thân của gia đình nạn nhân cho hay, mọi người rất bang hoàng, đau xót sau sự việc, nhưng không khỏi bức xúc.

“Chị H. về làm dâu ở đây bất cứ ai cũng phải ghi nhận về sự tử tế, hiện lành. Mỗi ngày đi bán hàng về nếu hoa quả còn, chị H. cho vào túi chia cho mấy gia đình. Chỉ mới hôm qua ở đây, vậy mà bây giờ cơ sự thế này”. Theo anh P. hàng ngày đi bán hàng còn có chồng chị H., nhưng hôm qua, chồng chị H. ở nhà ờ chờ thợ  đến sửa điện.

Chị H. lập gia đình và sinh được 2 con trai (một cháu chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3, một cháu chuẩn bị thi vào cấp 3), hai anh chị sống cùng mẹ chồng hơn 80 tuổi, chỉ có thu nhập từ buôn bán hoa quả để lấy tiền nuôi các con ăn học.

Từ khi xảy ra vụ việc, mẹ già liên tục khóc ngất, sáng hôm nay phải đi bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, mẹ đẻ chị H. mới mất, chỉ vài ngày nữa là giỗ 100 ngày.

Thanh Thanh