Hàng chục nam nữ phê ma túy ở tụ điểm ăn chơi trung tâm Sài Gòn

Xã hội - Ngày đăng : 18:42, 26/06/2020

Ập vào 2 tụ điểm ăn chơi núp bóng là nhà hàng giữa trung tâm Sài Gòn, cơ quan chức năng phát 150 người đang nhảy múa, trong đó có 44 người dương tính ma tuý.

Công an Q.1 đang lập hồ sơ xử lý 44 người nói trên và 2 tụ điểm với danh nghĩa là nhà hàng ăn uống có nhiều lỗi vi phạm hành chính.

Trước đó, rạng sáng 26/6 lực lượng các đội nghiệp vụ của Công an Q.1 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng TNHH Việt Giải Trí Mới nằm trên đường Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé. Lúc này, bên trong hoạt động như 1 quán bar, có khoảng 100 người ăn chơi nhảy múa.

Hàng chục nam nữ phê ma túy ở tụ điểm ăn chơi trung tâm Sài Gòn
100 người nhảy múa trong tụ điểm ăn chơi ở đường Lý Tự Trọng, Q.1 có 44 người dương tính với ma tuý
Hàng chục nam nữ phê ma túy ở tụ điểm ăn chơi trung tâm Sài Gòn
Ma tuý trên 1 bàn Vip

Công an chốt chặn các cửa và kiểm tra hành chính từng người. Tại 1 bàn Vip, Công an phát hiện 13 người quây quanh 1 cái ly chứa chất bột màu trắng nghi là ma tuý.

Kết quả kiểm tra nhanh, Công an xác định có 44 người gồm 28 nam và 16 nữ dương tính với chất ma tuý.

Công an đã lập nhiều lỗi vi phạm hành chính đối với nhà hàng TNHH Việt Giải Trí Mới nói trên như: hoạt động quá giờ quy định, kinh doanh hàng hoá không rõ nguồn gốc xuất xứ, để khách sử dụng ma tuý tại tụ điểm kinh doanh…

Cùng thời điểm, tổ công tác khác của Công an Q.1 cũng kiểm tra 1 nhà hàng trên đường Thi Sách gần đó, phát hiện 50 người đang vui chơi.

Cơ quan chức năng lập nhiều lỗi vi phạm hành chính đối với nhà hàng này như: không cung cấp cho khách hoá đơn chứng từ, kinh doanh bộ dụng cụ hút Shisha không rõ nguồn gốc…