Ô tô lao vào chợ cóc, 7 người bị thương

Xã hội - Ngày đăng : 13:56, 09/01/2021

Có tới 7 người bị thương, nhiều phương tiện bị hư hỏng trong vụ xe ô tô bất ngờ lao vào một khu chợ cóc đúng thời điểm đông người có mặt mua bán tại đây.
Ô tô lao vào chợ cóc, 7 người bị thương - 1

Cảnh tan hoang tại khu chợ sau khi chiếc xe ô tô lao vào. (Ảnh: Page Hải Phòng)

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại khu ẩm thực chợ Ba Toa, thuộc địa phận thôn Núi 1, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng vào lúc 7h30 sáng nay (9/1).

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Khơi (SN 1971, ở xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) trong khi đang điều khiển xe ô tô 5 chỗ BKS 15A-310.39 lưu thông theo hướng từ đường khu ẩm thực chợ Ba Toa về ngã tư Núi Đèo đã bất ngờ lao thẳng vào khu chợ với tốc độ cực nhanh. Chiếc xe đâm liên tiếp vào hàng loạt hàng quán, xe máy và người đi bộ tại khu vực này.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi phát hiện chiếc xe lao vào chợ, một số người thoát nạn nhờ bỏ xe máy chạy dạt ra bên cạnh và hô hoán người phía trong chợ. Tuy nhiên do chiếc xe chạy với tốc độ quá nhanh nên nhiều người không tránh kịp.

Cũng theo nhân chứng, sau khi quét qua hàng loạt hàng quán, xe và người, chiếc xe lao lên một mô đất cao rồi mới chịu dừng lại.

Hậu quả đã có 7 người bị thương (trong đó có 2 người bị thương nặng, 5 người bị thương nhẹ), 7 phương tiện (5 xe máy, 1 xe đạp điện và 1 xe đạp) bị hư hỏng. Tại hiện trường, hàng hóa văng tung tóe, xe máy đổ ngổn ngang.

Ô tô lao vào chợ cóc, 7 người bị thương - 2

Xe ô tô sau khi gây náo loạn đã dừng lại khi leo lên một mô đất cao (Ảnh: Page Hải Phòng)

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng huyện Thủy Nguyên đã có mặt tại hiện trường, bảo vệ hiện trường và tổ chức đưa người bị thương đi cấp cứu.

Công an huyện Thủy Nguyên đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.