Học sinh Hải Dương, Hải Phòng được trở lại trường từ hôm nay

Xã hội - Ngày đăng : 07:27, 08/03/2021

Việt BáoHôm nay toàn bộ học sinh TP Hải Phòng và học sinh lớp 12 của các trường THPT được quay lại trường riêng 1 số học sinh ở các khu phong tỏa, cách ly thì chưa đến trường.

Theo đó Hải Phòng cho phép toàn bộ học sinh từ trẻ mầm non tới THPT, học viên các trung tâm giáo dục đi học trở lại từ 8/3. Còn đối với học sinh lớp 9, lớp 12 ngoài việc dạy bài mới, ôn tập kiến thức khi học trực tuyến thì sẽ được dạy tăng cường nhằm đảm bảo kiến thức, kỹ năng để tham gia các kỳ thi sắp tới. Trong kỳ thi tuyển vào lớp 10 sẽ giảm số lượng môn thi chỉ còn 3 môn (Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ).

Bên cạnh đó tỉnh Hải Dương cũng cho học sinh lớp 12 của các trường THPT và trung tâm giáo dục nghề nghiệp -giáo dục thường xuyên ở 8 địa phương quay lại trường học riêng học sinh ở các khu phong tỏa, cách ly và ở 4 địa phương (huyện Cẩm Giàng, huyện Kim Thành, TP Hải Dương, thị xã Kinh Môn) thì tạm thời chưa đến trường.

Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù vậy nhưng 1 số trường THPT ở Hải Dương vẫn cho học sinh ở nhà học trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn tránh lây nhiễn dịch bệnh. Trẻ mầm non, học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 11 tiếp tục học trực tuyến, chờ thông báo mới.

Minh An