Hiệu trưởng ĐH Kinh tế Quốc dân nói gì về bức ảnh ông 'khúm núm' trước hoa hậu Đỗ Thị Hà?

Xã hội - Ngày đăng : 17:43, 09/12/2020

Việt BáoMạng xã hội đang chia sẻ với tốc độ chóng mặt về tấm ảnh Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà về trường ĐH Kinh tế Quốc dân được đặt ghế ngồi ngang hàng với thầy hiệu trưởng và thầy chắp tay "khúm núm báo cáo hoa hậu"...

Lên tiếng về bức ảnh gây tranh cãi này, PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế Quốc dân nhấn mạnh đây không phải là cuộc về thăm trường của hoa hậu như các báo và mạng xã hội đưa tin.

Bức ảnh hiệu trưởng ĐH Kinh tế Quốc dân "khúm núm" trước hoa hậu gây tranh cãi

"Trước khi sinh viên của trường tham gia cuộc thi về sắc đẹp, chúng tôi có ký cho các sinh viên tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đây là buổi ban tổ chức cuộc thi giao lại sinh viên Đỗ Thị Hà cho nhà trường sau khi cô thực hiện các nghĩa vụ của một tân hoa hậu với các nhà tài trợ và các hoạt động thiện nguyện", PGS.TS Phạm Hồng Chương cho hay.

Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế quốc dân cũng cho biết hình ảnh mà dân mạng cho rằng ông đứng chắp tay "khúm núm" báo cáo trước sinh viên của mình, là lúc ông đang đáp từ với ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - sau khi ông này có phát biểu trao lại sinh viên Đỗ Thị Hà cho nhà trường để nhà trường quản lý cũng như trách nhiệm giúp đỡ hoa hậu thực hiện trách nhiệm xã hội của một hoa hậu cũng như một sinh viên. "Tôi đáp từ ông Lê Xuân Sơn, chứ không phải báo cáo với Hoa hậu",ông Chương nhấn mạnh.

Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế quốc dân cũng cho rằng Hoa hậu vẫn còn rất trẻ, nên "hãy vị tha với Hà. Vì tuổi trẻ không tránh khỏi những sơ suất" - Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế quốc dân nói.

Minh An (t/h)