Thực hư học sinh 21 tháng tuổi đi học về bị cô cắn tím người

Xã hội - Ngày đăng : 07:01, 14/09/2020

Việt BáoĐến lớp đón con 21 tháng tuổi mới đi học tại Trường mầm non xã An Vinh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, phụ huynh bức xúc khi con mình được cô giáo thông báo bị bạn cắn đến hàng chục vết gây bầm tím khắp người.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cháu B.H.P. (21 tháng tuổi) vừa được gia đình đưa đi học tại Trường mầm non xã An Vinh, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình thì xảy ra tình trạng thương tích đầy mình. Có người còn cho rằng bé bị cô giáo cắn mới có nhiều vết chi chít khắp người như vậy.

Được biết, sau ngày thứ 2 đi học (10/9), khi mẹ cháu đến đón cháu P. thì phát hiện bé bị thương tích khắp người với những vết tấy đỏ. Khi mẹ hỏi cô phó hiệu trưởng nhà trường thì được thông báo do giáo viên phụ trách lớp bận đưa một cháu nhỏ khác đi vệ sinh nên dẫn tới việc cháu P. bị bạn cắn trong khoảng thời gian này.

Khi kiểm tra, gia đình phát hiện cháu P. bị tổng cộng 12 vết thương tích ở 2 tay, lưng và mắt cá chân.

Tay bé P. chi chít vết cắn sau khi ở trường về

Trước nghi vấn nhiều người đặt ra là cháu bé bị "cô giáo cắn" chứ không phải bạn cắn nên mới dẫn tới có nhiều thương tích như vậy, thì nhà trường khẳng định cháu P. bị một bạn trong lớp cắn trong lúc cô giáo cho trẻ khác đi vệ sinh.

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Bá Đài - chủ tịch UBND xã An Vinh cho biết, ngay sau khi nhận phản ánh về sự việc, cũng đã có cán bộ của Phòng giáo dục cũng như cán bộ xã xuống nhà trường nắm bắt tình tình.

Theo báo cáo sơ bộ thì sự việc trên xảy ra là do lớp học thiếu cô giáo, chỉ có 1 cô nên không sát sao với học sinh được. Ngay khi xảy ra sự việc, đại diện nhà trường cùng cô giáo đến nhà bé P. xin lỗi gia đình khi sơ xuất để xảy ra sự việc đáng tiếc.

Sau sự việc này, cô giáo phụ trách lớp cũng phải làm bản kiểm điểm, tường trình lại vụ việc. Nhà trường cho biết sẽ có hình thức kiểm điểm cô giáo.

Minh An