Porsche Cayenne 2023 bị bắt gặp chạy thử, nhiều thay đổi ở ngoại thất

Sơn Phạm| 25/03/2022 18:00

Đội ngũ phát triển của Porsche đang tận dụng tối đa thời tiết lạnh giá ở Bắc Âu và đưa Cayenne Coupe 2023 vượt qua những chặng đường mùa đông trước khi tuyết bắt đầu tan.

Cayenne thế hệ hiện tại được ra mắt từ năm 2018, phiên bản Coupe đến muộn hơn một năm, vì vậy những thay đổi cho năm 2023 được giới hạn ở bản nâng cấp chứ không phải là làm mới cơ bản. Nhưng các nhà thiết kế của Porsche đã mang tới thiết kế đèn hậu mới, cản trước và sau được sửa đổi một cách tinh tế.

Những hình ảnh trước đây cho thấy một chiếc xe có thiết lập 4 ống xả và chiếc coupe thứ hai có vẻ như là Turbo GT hàng đầu với hai ống xả đặt ở giữa. 

Thân xe Porsche Cayenne 2023
Thân xe Porsche Cayenne Coupe 2023

Nhưng chiếc xe mới nhất này có phần hoàn thiện ống xả hình chữ nhật ở hai bên của phần bộ khuếch tán thấp hơn cản sau, cho thấy đó là một chiếc Cayenne hoặc Cayenne S, thay vì một chiếc Turbo. Giống như những người anh em nhanh hơn của mình, chiếc xe này mang một lớp ngụy trang được thiết kế để che khuất việc phần đèn hậu phía sau đã được sửa đổi.

Ngoài ra còn có các cụm đèn mới ở phía trước với các yếu tố chiếu sáng ngang, mỏng như những gì đã thấy trên Taycan, có những thay đổi đối với thiết kế của các cánh cửa lưới tản nhiệt và kích thước cửa hút gió dưới cản trước. 

Đuôi xe Porsche Cayenne 2023
Đuôi xe Porsche Cayenne 2023

Bất cứ ai thất vọng bởi những thay đổi bên ngoài quan trọng sẽ thấy thích hơn ở bên trong, nơi Cayenne nhận được hệ thống thông tin giải trí cập nhật, đồng hồ kỹ thuật số, cần số mới lấy cảm hứng từ 911 và một cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn.

Chúng tôi không mong đợi những thay đổi lớn dưới mui xe, hiện là nơi có sự kết hợp của động cơ V6, V8 và hybrid. Nhưng các báo cáo cho thấy động cơ V8 4.0 lít 541 mã lực của Cayenne Turbo hiện tại có thể được nâng cấp lên mức 89 mã lực và 80 Nm, đẩy tổng công suất lên cùng 631 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm được tạo ra bởi Turbo GT hiện có.

Chúng ta sẽ biết nhiều hơn vào cuối năm nay khi Porsche dự kiến ​​sẽ tiết lộ Cayenne Coupe nâng cấp với phiên bản 2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Porsche Cayenne 2023 bị bắt gặp chạy thử, nhiều thay đổi ở ngoại thất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO