Pogba phô diễn đẳng cấp, đi vào lịch sử Man Utd

Minh Ngọc| 14/08/2021 21:30

Chưa từng có cầu thủ nào của Manchester United làm được điều mà Paul Pogba thực hiện trong trận đấu với Leeds United.

Manchester United bắt đầu mùa giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 bằng việc tạo ra một bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn cho người hâm mộ. Bruno Fernandes tỏa sáng với cú hattrick trong trận thắng 5-1 trước Leeds United tại Old Trafford, nhưng Paul Pogba cũng xứng đáng được ca ngợi dù không ghi bàn.

Trong 5 bàn thắng của Quỷ đỏ, có tới 4 bàn được kiến tạo bởi Pogba. Tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử của Man Utd thực hiện 4 đường chuyền thành bàn trong một trận đấu.

Pogba phô diễn đẳng cấp, đi vào lịch sử Man Utd - 1

Pogba có một trận đấu xuất sắc dù không ghi bàn.

Pogba chỉ có 3 pha kiến tạo trong cả mùa giải trước. Tuy nhiên, anh chỉ mất hơn một giờ thi đấu ở trận ra quân mùa này để vượt qua thành tích đó. Bruno (2 bàn), Greenwood và Fred là những người được hưởng lợi từ khả năng chuyền bóng xuất sắc của đồng đội mang áo số 6.

Những pha kiến tạo mà Pogba thực hiện cũng thể hiện những kỹ năng toàn diện của cầu thủ này. Anh tạo cơ hội cho Bruno mở tỉ số bằng cú bấm bóng chạm một tinh tế. Greenwood gỡ hòa sau quả chọc khe xé toang hàng thủ đối phương từ sân nhà của Pogba. Hai tình huống còn lại là những pha quan sát và thực hiện đường chuyền chớp nhoáng cho đồng đội băng lên.

Pogba phô diễn đẳng cấp, đi vào lịch sử Man Utd - 2

Pogba chỉ cần một trận đấu để vượt thành tích kiến tạo của cả mùa giải trước.

Pogba nối tiếp phong độ ấn tượng ở EURO 2020 khi trở về CLB. Dẫu vậy, điều này khiến các cổ động viên Man Utd vừa mừng vừa lo. Hợp đồng của ngôi sao người Pháp với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn lại chưa đầy một năm và anh có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác từ tháng 1/2022.

Paris Saint-Germain với dàn sao vừa được bổ sung Lionel Messi đang mời gọi Pogba. Không dễ để Man Utd thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng mới, khi bản thân Pogba và người đại diện Mino Raiola không có ý định gia hạn.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pogba phô diễn đẳng cấp, đi vào lịch sử Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO