Pochettino thách thức lãnh đạo MU hành động ngay

11/03/2022 18:44

Các sếp MU phải thuyết phục HLV Pochettino rằng ông là lựa chọn số 1 cho vị trí HLV trưởng Quỷ đỏ mùa giải tới.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Pochettino cùng Erik ten Hag là hai ứng viên hàng đầu. Trong khi một vài cái tên khác cũng được nhắc đến như Carlo Ancelotti hay Graham Potter.

Nguồn tin từ Sportsmail cho hay, Pochettino cần cảm thấy ông là người đứng đầu danh sách ứng viên, trước khi đồng ý chuyển đến Old Trafford mùa giải tới.

Pochettino thách thức lãnh đạo MU hành động ngay
Pochettino sẵn sàng trở lại Anh dẫn dắt MU

Thời gian của Pochettino ở Paris Saint-Germain sắp kết thúc, sau khi họ bị Real Madrid loại khỏi vòng 1/8 Champions League giữa tuần qua.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cực kỳ giận dữ sau thất bại và dự định sẽ sa thải chiến lược gia người Argentina khi mùa bóng 2021/22 hạ màn.

Pochettino không thiếu các lời đề nghị nếu ông rời sân Công viên các Hoàng tử. Tuy thế, ông muốn sự đảm bảo từ MU rằng mình là lựa chọn số 1 ngồi lên ghế nóng.

Được biết, MU từng liên hệ Pochettino sau khi sa thải Solskjaer hồi cuối năm ngoái. Mặc dù vậy, họ không thể bổ nhiệm ngay vì PSG không nhả người, với mức tiền bồi thường lớn.

Bản thân Pochettino muốn trở lại Anh khi sống trong khách sạn tại Paris suốt 14 tháng qua, còn gia đình vẫn ở London.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Old Trafford cho hay, Erik ten Hag đang nổi lên là đối thủ thực sự với Pochettino trong cuộc đua giành ghế nóng MU.

Ajax sẽ không ngăn cản sự ra đi của Ten Hag. Chiến lược gia Hà Lan cũng đầu tư thời gian học thêm tiếng Anh và tìm hiểu cuộc sống, con người tại Manchester.

* An Nhi

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pochettino thách thức lãnh đạo MU hành động ngay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO