Pochettino sắp bị PSG sa thải, MU coi chừng hối hận không kịp

10/03/2022 11:26

Sếp bự PSG bóng gió chuyện sa thải Pochettino sau khi bị Real Madrid đá văng khỏi vòng 16 đội Champions League. MU cẩn thận, coi chừng nối tiếp sai lầm.

Chúng tôi vẫn nên đồng hành cùng nhau. Pochettino vẫn là một phần của dự án cho mùa giải này”, giám đốc thể thao Leonardo cho biết sau khi PSG đánh dấu mùa giải thất bại bằng việc bị Real Madrid lật ngược tình thế, lấy vé tứ kết Champions League.

pochettino-psg.jpg
PSG chẳng còn lý do gì để giữ Pochettino sau mùa giải này

PSG dĩ nhiên không sa thải tức khắc Pochettino nhưng cho thấy việc thay đổi có thể diễn ra trong mùa hè.

Pochettino cùng PSG có 150 phút “vượt” trên Real Madrid với tổng tỷ số 2-0 đều nhờ công của Mbappe, ở cuộc chiến sống còn vòng 1/8 Cúp C1.

Nhưng hat-trick của Benzema trong 17 phút sau đó cho Real Madrid không chỉ đặt dấu chấm hết cho PSG mà có lẽ là sự kết thúc của cả chiến lược gia Argentina ở Paris cũng như không còn gì để Mbappe nuối tiếc.

Cựu thuyền trưởng Totteham không khỏi bực mình sau trận, cho rằng trọng tài đã cầm còi không công tâm khi Benzema phạm lỗi rõ ràng với Donnarumma trước bàn thắng đầu tiên:

pochettino-ten-hag-ralf-rangnick.jpg
Cựu thuyền trưởng Tottenham không phải nhà cầm quân mang danh 'chiến thắng', MU cẩn thận coi chừng lại sai lầm

Không thể tin được là VAR đã không nhìn thấy Donnarumma bị Benzema phạm lỗi hoặc gọi trọng tài để xem lại tình huống.

Việc Benzema phạm lỗi là rành rành, có thể thấy rõ ở mọi góc độ. Không thể nói về trận đấu này mà không bàn đến sai lầm rất lớn đó từ trọng tại. Thật khó tin khi điều này vẫn có thể xảy ra trong năm 2022…”.

Pochettino được cho là ứng cử viên nặng ký nhất ngồi “ghế nóng” MU vào hè này. Tuy nhiên, như Gary Neville cảnh báo đội bóng cũ, Quỷ đỏ cần tỉnh táo chọn đúng người, coi chừng hối không kịp. Từ PSG cho thấy, Pochettino không có uy với dàn sao phòng thay đồ Parc des Princes.

Theo cựu danh thủ này, cả Pochettino và ứng viên Erik ten Hag đều thiếu cá tính để dẫn dắt MU.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pochettino sắp bị PSG sa thải, MU coi chừng hối hận không kịp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO