Phương Phạm – Mô hình kinh doanh hệ thống giúp tôi đi nhanh và đi xa hơn.

T/H| 09/09/2021 15:00

Phương Phạm sinh năm 1997 tại huyện Phú Bình – tỉnh Thái Nguyên. Khởi nghiệp từ kinh doanh thời trang làm đẹp, Phương Phạm có cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang truyền thống tại Phú Bình khá đông khách với nguồn thu nhập ổn định.

Ứng dụng công nghệ, mạng xã hội vào công việc kinh doanh, Phương Phạm sớm nổi tiếng và trở thành hot streamer, tiktoker. Mỗi khi livestream của cô có hàng nghìn lượt xem và lượng tương tác khủng. Nhờ sự nhanh nhẹn và nhạy bén mà Phương trở thành một trong những người kinh doanh online thành công được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ với lượng 4-500 đơn hàng mỗi ngày.

“Phương bằng lòng với công việc và thu nhập ổn định như vậy cho đến khi Phương gặp chị Ánh (Ms Lê Thị Ánh – Co-Founder Jushi International). Cuộc gặp gỡ này đã đưa Phương lên một tầm cao mới, mở ra cơ hội mới cho những người kinh doanh online như Phương. Từ một người kinh doanh bình thường, dưới sự đào tạo, dẫn đường của chị Ánh, Phương bắt đầu mở rộng tư duy, hiểu rằng cần phải nâng cấp cơ sở kinh doanh của mình lên thành doanh nghiệp kinh doanh online, xây dựng hệ thống những người kinh doanh giống mình. Có như vậy mới có thể giúp mình phát triển hơn, giúp cho những người kinh doanh giống mình đạt được kết quả cao hơn.

Phương chọn gia nhập hệ thống kinh doanh Jushi International dù cái tên Công ty CP Tập Đoàn Jushi International còn rất mới trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, bởi Phương tin vào sự dẫn đường của ba nhà sáng lập thương hiệu: Ms Bùi Thủy, Ms Lê Thị Ánh và Ms Trần Quỳnh.

Dù còn rất trẻ nhưng họ đều là những người đã có thành công trong kinh doanh, có kiến thức thực chiến và đặc biệt là luôn sẵn sàng chia sẻ, đào tạo những người kinh doanh giống mình. Các sản phẩm của Jushi được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, có sự kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, được cam kết hiệu quả và đầy đủ pháp lý. Jushi International chính là môi trường kinh doanh tuyệt vời. Đến với Jushi chỉ sau 2 tuần, Phương đã xây dựng được cho mình một hệ thống với 3 nhà phân phối lớn và 20 đại lý tại khu vực, bán ra hơn 100 nghìn sản phẩm. Chưa bao giờ việc xây dựng doanh nghiệp kinh doanh lại trở nên dễ dàng như thế.

#Giám đốc kinh doanh Jushi International Phương Phạm

Face book: https://www.facebook.com/phuongpham666

Fanpage: https://www.facebook.com/phuongphamstore.TN/

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Phạm – Mô hình kinh doanh hệ thống giúp tôi đi nhanh và đi xa hơn.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO