Phương Oanh tóc dài cực xinh, ngóng Nam 'Hương Vị Tình Thân' có tạo hình mới

19/07/2021 12:59

Thời gian gần đây, Phương Oanh liên tục đăng những bức ảnh mới với mái tóc dài nữ tính và duyên dáng.

Mái tóc dài mới của Phương Oanh khác hẳn với tạo hình hiện tại của nhân vật Nam trong Hương Vị Tình Thân. Đây cũng chính là sự thay đổi về tạo hình của Nam trong phần 2 Hương Vị Tình Thân.

Nhìn những bức ảnh mới đây mà Phương Oanh đăng, khán giả đã dành cho nữ diễn viên loạt lời khen về vẻ ngoài xinh đẹp và dễ thương với mái tóc dài này.

Thậm chí, nhiều người còn mong sẽ sớm thấy Nam trong diện mạo mới, thay vì hình tượng cá tính, bất cần và có phần xuề xoà như ở phần 1 của phim.

Không chỉ có sự thay đổi về mái tóc, nhân vật Nam cũng hứa hẹn sẽ có sự lột xác về phong cách thời trang trong phần 2 của phim.

Phương Oanh tóc dài cực xinh, ngóng Nam Hương Vị Tình Thân có tạo hình mới-1Phương Oanh tóc dài cực xinh, ngóng Nam Hương Vị Tình Thân có tạo hình mới-2Phương Oanh tóc dài cực xinh, ngóng Nam Hương Vị Tình Thân có tạo hình mới-3Phương Oanh tóc dài cực xinh, ngóng Nam Hương Vị Tình Thân có tạo hình mới-4Phương Oanh tóc dài cực xinh, ngóng Nam Hương Vị Tình Thân có tạo hình mới-5Phương Oanh tóc dài cực xinh, ngóng Nam Hương Vị Tình Thân có tạo hình mới-6Phương Oanh tóc dài cực xinh, ngóng Nam Hương Vị Tình Thân có tạo hình mới-7Phương Oanh tóc dài cực xinh, ngóng Nam Hương Vị Tình Thân có tạo hình mới-8Phương Oanh tóc dài cực xinh, ngóng Nam Hương Vị Tình Thân có tạo hình mới-9

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Oanh tóc dài cực xinh, ngóng Nam 'Hương Vị Tình Thân' có tạo hình mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO