Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' hôn bạn trai mới qua khẩu trang

09/03/2020 11:01

Yêu nhau giữa mùa dịch, nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' chia sẻ ảnh hôn bạn trai qua lớp khẩu trang.

Công khai bạn trai, Phương Oanh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nửa kia của mình nhưng vẫn giấu mặt nam chính. Bức hình hai người hôn môi qua lớp khẩu trang được nữ diễn viên đặt tên là “tình yêu mùa dịch”.
Châu Bùi được tặng hoa ngày 8-3 trong khu vực cách ly
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hứa Minh Đạt khoe clip cùng 2 con Bánh Mỳ và Xá Xị làm thơ con cóc tặng mẹ và bà nội cùng một nửa thế giới.
Ca nương Kiều Anh khoe món quà "khủng" của chồng
Vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly
Gia đình Khánh Thy - Phan Hiển chia sẻ bộ ảnh gia đình trong ngày 8-3
Món quà của Hứa Minh Đạt dành cho Lâm Vỹ Dạ
Lần hiếm hoi Long Nhật khoe hình ảnh 4 người con của mình
Thanh Thảo
Khoe ảnh chụp cùng đồng nghiệp và bó hoa do con trai tặng, Thu Trang hóm hỉnh viết: “Ngày của chị em chúng mình. Hôm nay chúng ta phải làm gì cho ngầu đây các chị em ơi? Hôm nay anh ‘kép nhí’ rất ga lăng, mua hoa tặng cho các cô và các em gái trong chương trình. Các cô ai cũng vui và cám ơn anh ‘kép nhí’, nhưng chắc mấy cô quên anh ấy không có tiền”.
Hari Won hài hước chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện trong ngày 8/3 của mình. Cụ thể, thay vì dành thời gian làm cả ngày làm điều ý nghĩa cùng ông xã Trấn Thành, nữ ca sĩ lại phải chứng kiến chồng đi cắt tóc cùng hội trai đẹp: “Ngày phụ nữ…. Mà bắt tui chờ 3 đàn ông làm tóc! Ngày phụ nữ gì kỳ vậy? Mà được cái là mọi người làm tóc xong đẹp quá nên thôi”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' hôn bạn trai mới qua khẩu trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO