Phương Oanh: Anh Công Lý bảo tôi 'con gái mà khoẻ như trâu'

01/05/2021 16:49

Phương Oanh kể cô cõng NSND Công Lý phăm phăm bước qua bậc thềm trong khi chân mới bị chấn thương còn chưa cắt chỉ khiến đàn anh ngạc nhiên.

Phương Oanh trong trích đoạn phim 'Hương vị tình thân' tập 9 

Hương vị tình thân mới lên sóng nhưng đã thu hút được sự quan tâm của khán giả bởi những câu chuyện gia đình dung dị, thấm đẫm tình yêu thương. Trong phim, Phương Oanh đóng vai con gái nuôi của NSND Công Lý. Dù lần đầu kết hợp trên màn ảnh nhưng hai diễn viên diễn xuất ăn ý và khiến khán giả xúc động vì tình yêu thương dành cho nhau dù không phải người ruột thịt.

Tập 9 lên sóng tối 30/4 đánh dấu biến cố lớn trong cuộc đời của hai nhân vật này khi ông Tuấn (NSND Công Lý) phát hiện mình bị ung thư. Khi thấy ông Tuấn ngất ở sân, Nam đã chạy tới cõng bố đi bệnh viện, phát hiện ông không còn sống được lâu và hai bố con đã có cuộc nói chuyện vô cùng cảm động.

Phương Oanh: Anh Công Lý bảo tôi 'con gái mà khoẻ như trâu'
Diễn xuất ăn ý của Phương Oanh và NSND Công Lý.

Phương Oanh kể khi Nam phát hiện ông Tuấn đang làm ở ngoài sân thì ngã vật ra, cô chạy tới cõng NSND Công Lý dù trước đó mấy ngày chân cô còn bị chấn thương, vết khâu còn chưa cắt chỉ.

"Anh Lý bảo: Mày con gái mà khoẻ như trâu ý. Anh ấy nói nếu chỉ nhìn qua không ai nghĩ tôi khoẻ như thế, chân tôi vẫn còn tập tễnh mà cõng anh ấy bước lên bậc thềm nhà thoăn thoắt như không", Phương Oanh chia sẻ với VietNamNet. Nữ diễn viên nói rằng khi diễn cô nhập vai đến mức va đập chẳng có cảm giác gì, trừ khi chấn thương chảy máu thì may ra mới biết.

Phương Oanh: Anh Công Lý bảo tôi 'con gái mà khoẻ như trâu'
Diễn nhiều cảnh tâm lý nặng nhưng Phương Oanh và Công Lý diễn 10 đúp như 1.

Lần đầu đóng cùng NSND Công Lý, Phương Oanh nhận xét đàn anh là một diễn viên tuyệt vời. "Anh ấy quá có tâm. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi ông Tuấn là anh Lý. Vì từ lúc đọc kịch bản tôi đã yêu ông Tuấn vô cùng. Hôm quay đầu tiên cũng là cảnh khó luôn, tôi cũng khá lo lắng. Vì những cảnh đó toàn là những cảnh khó vô cùng, nếu không hiểu ý và tương tác, tung hứng tốt sẽ rất dễ bị tụt cảm xúc, ảnh hưởng cả mình và bạn diễn. Nhưng 2 anh em quay 10 đúp đều như 1. Hai anh em quay xong ôm nhau động viên, cảm ơn vì tương tác tốt",  Phương Oanh chia sẻ với VietNamNet.

Phương Oanh hé lộ thêm, tập 9 phát sóng tối 30/4 mới chỉ là mở đầu cho những sóng gió sau này của nhân vật Phương Nam. Tuy nhiên đáng tiếc là NSND Công Lý phải chia tay sớm với nhân vật ông Tuấn. Điều này đã được nam diễn viên tiết lộ trong buổi ra mắt phim. Vai ông Tuấn của NSND Công Lý dù chỉ xuất hiện ở vài tập Hương vị tình thân nhưng đã chiếm trọn tình cảm của người xem với cơn mưa lời khen trên fanpage chính của phim.

Phương Oanh: Anh Công Lý bảo tôi 'con gái mà khoẻ như trâu'
Vai diễn ngắn nhưng vô cùng ấn tượng của NSND Công Lý trong 'Hương vị tình thân'.

Vai ông Tuấn nhắc khán giả nhớ tới vai ông bố nhiều hy sinh do NSND Công Lý đảm nhiệm trong phim Khi đàn ông goá vợ bật khóc năm 2013 mà sau này được lấy làm cảm hứng cho phim Về nhà đi con cũng của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Không chỉ ghi dấu màn ảnh với nét diễn hài với vai Bắc Đẩu trong chương trình Gặp nhau cuối năm, biến hoá với nhân vật nhiều mưu mô trong Hướng dương ngược nắng mà NSND Công Lý còn chứng tỏ khả năng diễn xuất ấn tượng qua những vai tâm lý nhiều bi kịch mà Hương vị tình thân là ví dụ gần nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Oanh: Anh Công Lý bảo tôi 'con gái mà khoẻ như trâu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO