Phương Mỹ Chi tuổi 19: Mở công ty riêng, lo cả gia đình

12/11/2022 14:49

Mở công ty riêng ở tuổi 19, Phương Mỹ Chi cho biết mình không còn nhỏ mà đang phải gánh trên vai nhiều trách nhiệm, đồng thời là trụ cột kinh tế chính của gia đình.

Phương Mỹ Chi vừa chính thức công bố thành lập công ty giải trí của mình. Nữ ca sĩ cho biết cô mong muốn phát triển bản thân, đồng thời cùng ê-kíp xây dựng con đường âm nhạc có định hướng, bài bản hơn trong thời gian tới.
"Tôi không còn nhỏ hay là cô bé dân ca 11 tuổi hồn nhiên, vô tư, vô lo nữa. Tôi đang ở độ tuổi phát triển và luôn đặt ra những "nấc thang" để chinh phục cho mỗi giai đoạn cuộc đời", Phương Mỹ Chi nói. Theo nữ ca sĩ, cô hiện cũng là trụ cột gia đình, nuôi chị gái và bố mẹ, tích lũy tiền mua nhà từ thù lao đi hát.
Phương Mỹ Chi chụp ảnh cùng nhóm DTAP. 3 chàng trai 9X là người đứng sau thành công của những ngôi sao như: Hà Hồ, Đức Phúc, Jack và mới nhất là Hoàng Thùy Linh với album “LINK”.
Erik bảnh trai với áo phông phối cùng trang phục vest. Nam ca sĩ nói biết ơn ê-kíp vì đã hỗ trợ, giúp anh có được nhiều bản hit trong sự nghiệp như: "Em không sai chúng ta sai", "Dịu dàng em đến",…
Siêu mẫu Lan Khuê khoe dáng thon sau một lần sinh nở. Cô vui khi một số đàn em như Phương Mỹ Chi, Erik, DTAP cùng “về chung một nhà” với mình.
Nam Thư trung thành với phong cách gợi cảm. Nữ diễn viên bận rộn những ngày cuối năm với lịch trình quay phim, show và các dự án do chính mình sản xuất.
Trung Quân Idol cho biết luôn sẵn sàng học hỏi kinh nghiệm làm việc từ thế hệ đi trước lẫn đàn em trong nghề.
Thảo Trang chuẩn bị trở lại showbiz sau khi tạo hiệu ứng tích cực trong gameshow “Ca sĩ mặt nạ”.
Phương Mỹ Chi cùng các nghệ sĩ trong công ty chụp ảnh kỷ niệm. Nhóm nghệ sĩ trẻ gồm Erik, Phương Mỹ Chi và DTAP từng tạo hiệu ứng âm nhạc tích cực với dự án “Nam quốc sơn hà”, “Máu đỏ da vàng”.  
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Mỹ Chi tuổi 19: Mở công ty riêng, lo cả gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO