Phương Mỹ Chi nhờ vả share MV, BB Trần hét giá 'cắt cổ'

12/12/2021 14:30

Phương Mỹ Chi "nhờ vả" BB Trần chia sẻ MV mới ra mắt, đàn anh liền "lạnh lùng" báo giá với hàng loạt mức "cắt cổ".

Phương Mỹ Chi là nữ ca sĩ chuyên hát nhạc dân ca Nam bộ. Cô được khán giả biết đến và yêu mến thông qua phần thể hiện các ca khúc như: Quê Em Mùa Nước Lũ, Sầu Tím Thiệp Hồng...trong chương trình truyền hình thực tế Giọng Hát Việt Nhí mùa đầu tiên.

Nữ ca sĩ Gen Z này hoạt động nghệ thuật rất chăm chỉ khi liên tục cho ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc.

Đặc biệt, mới đây, cô nàng vừa cho ra mắt ca khúcmới và "nhờ vả" đàn anh BB Trần chia sẻ MV này. Tuy nhiên, trả lời người em thân thiết, BB Trần bất ngờ "lạnh lùng" báo giá "cắt cổ".

Phương Mỹ Chi nhờ vả share MV, BB Trần hét giá cắt cổ-1

Phương Mỹ Chi nhờ vả share MV, BB Trần hét giá cắt cổ-2
Toàn bộ tin nhắn "hét giá" được BB Trần "dành tặng" riêng cho nữ ca sĩ trẻ

Nào là chia sẻ link không caption (dòng trạng thái) trị giá 50 triệu cho tới việc chia sẻ link và khen tới tấp, trò chuyện giao lưu lên tới... 200 triệu. Thậm chí, còn có riêng một mức giá đó là trả lại 10 triệu nếu đăng MV và... chê tơi tả.

Ngay lập tức, đoạn tin nhắn công khai với Phương Mỹ Chi của "chúa hề" BB Trần nhận về hàng nghìn lượt tương tác của netizen. Đa số đều thích thú với mức giá mà ai cũng biết là "troll" của anh chàng.

Nhất là khi "chính chủ" Phương Mỹ Chi cũng xuất hiện để hỏi về "cuộc hội thoại bí mật phần 2". Trả lời đàn em, BB Trần hài hước đây là "việc làm cảnh tỉnh những anh chị em đồng nghiệp đang le lói ý định nhờ vả". Anh còn khiến dân mạng cười té ghế lần nữa khi trêu: "Xui là em nhỏ nên phải đứng ra chịu sào thôi". 

Phương Mỹ Chi nhờ vả share MV, BB Trần hét giá cắt cổ-3
Màn tương tác gây thích thú giữa BB Trần và Phương Mỹ Chi

Gọi BB Trần là “thánh troll” thật không ngoa. Bởi anh chàng luôn có sở thích “troll” đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi không thương tiếc. Điều các fan đang chờ đợi có lẽ là nội dung "mặn mòi" mà BB Trần sẽ đăng tải khi chia sẻ MV đây!

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Mỹ Chi nhờ vả share MV, BB Trần hét giá 'cắt cổ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO