Phương Mỹ Chi hát 'Người Tình Mùa Đông' bằng 5 thứ tiếng

19/04/2023 14:59
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Đoạn clip Phương Mỹ Chi thể hiện bản hit đình đám "Người Tình Mùa Đông" vốn gắn liền với tên tuổi ca sĩ Như Quỳnh bằng 5 thứ tiếng, gây sốt mạng xã hội.

Phương Mỹ Chi vốn là giọng ca nhí nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Cô ngày càng chứng minh khả năng ca hát cùng tinh thần làm việc nghiêm túc với con đường nghệ thuật.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip Phương Mỹ Chi hát bản hit Người Tình Mùa Đông bằng 5 thứ tiếng khá thú vị.

Ca khúc Người Tình Mùa Đông do nhạc sĩ Anh Bằng viết lời Việt từ bài hát tiếng Nhật là Rouge (Son Môi Hồng), do nghệ sĩ Miyuki Nakajima sáng tác và thu âm năm 1986. Ca khúc này gắn liền với tên tuổi ca sĩ Như Quỳnh, được nhiều thế hệ khán giả yêu thích.

Phương Mỹ Chi đang gây sốt mạng xã hội khi làm mới ca khúc này bằng bản hit 5 thứ tiếng: Việt, Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc (tiếng Quảng Đông) và Thái Lan.

Với giọng hát ngọt ngào cùng khả năng ngoại ngữ lưu loát, Phương Mỹ Chi nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Phương Mỹ Chi hát Người Tình Mùa Đông bằng 5 thứ tiếng-1

Không còn là "cô bé dân ca" nhỏ xíu ngày nào, nay giọng ca 20 tuổi đang ngày càng trưởng thành hơn, linh hoạt hơn và dám thử sức, đổi mới bản thân trong nhiều dòng nhạc khác, nhiều tạo hình đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với độ tuổi.

Thời gian qua, Phương Mỹ Chi thường xuyên cập nhật hình ảnh chạy show ca hát. Đặc biệt, series Chi được nữ ca sĩ cho ra mắt trong năm 2022 vừa qua cũng nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ phía khán giả.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Mỹ Chi hát 'Người Tình Mùa Đông' bằng 5 thứ tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO