Phương Mai công khai tên cửa hàng nổi tiếng làm ăn tắc trách

05/09/2022 22:32

Phương Mai cho biết không bực vì hỏng đồ, mà thấy khó chịu với thái độ làm việc của nhân viên và quản lý nơi đây.

Chiều 5/9, Phương Mai đăng đàn bày tỏ bức xúc khi một cửa hàng giặt là tại TP.HCM (chi nhánh của một thương hiệu nổi tiếng) làm ăn tắc trách.

Theo lời nữ người mẫu, lần đầu cô đã bỏ qua. Thế nhưng nay đã 3 lần liên tiếp, Phương Mai buộc phải lên tiếng phanh phui sự làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Mặc dù đã là khách hàng 10 năm, nữ người mẫu vẫn bức xúc vì họ làm hỏng đồ nhưng lại không có thiện chí chăm sóc khách hàng. Nói lời tạm biệt hiệu giặt là, Phương Mai cũng mong họ... sớm dẹp tiệm.

Phương Mai công khai tên cửa hàng nổi tiếng làm ăn tắc trách-1
MC, người mẫu Phương Mai.

"Lần đầu thì làm rách, nhân viên biết thừa là rách nhưng cố tình ỉm đi, vẫn đem lên nhà giao đồ bình thường với hy vọng khách không biết. Đương nhiên mình đã phát hiện ra ngay và yêu cầu xử lý, nhưng năm lần bảy lượt bên này không thèm liên hệ lại với lý do 'quản lý bận'.

Sau khi mình thể hiện sự bực bội, họ mới 'offer' đem áo đi... vá. Ngoài ra, họ không có thiện chí bồi thường. Nói thẳng ra là mình sẽ vứt luôn cái áo này đi chứ ai mặc áo vá. Tuy nhiên, mình vẫn bỏ qua với suy nghĩ là ai chẳng mắc sai lầm một lần.

Ấy nhưng không. Lần giặt đồ tiếp theo thứ hai, nhận đồ giặt xong vẫn bẩn, mình yêu cầu giặt lại thì kêu do vết bẩn ăn sâu quá.

Và lần thứ ba, sau khi xử lý vết bẩn ở sau lưng thì cái áo của mình cũng đi tong luôn do bị bàn là làm cháy. Nhưng lần này, sự gian lận được thể hiện cực kỳ rõ ở cách bên này dám đính kèm cái tag ghi là 'không xử lý được' hòng đổ tại khách, khi rõ ràng trước đó cổ áo không hề bị vết gì cả và nhìn là biết đây là vết cháy do bàn là.

Mình có yêu cầu nhân viên cửa hàng nhắn quản lý gọi cho mình, thì nhân viên lại một bài ca 'quản lý bận, quản lý không có ở cửa hàng'. Xin nói thêm là mình đã và đang dùng dịch vụ của bên này được 10 năm nay, một tuần ít nhất 2 lần đều gửi đồ xuống giặt với số lượng lớn.

Nhưng thôi giờ thì bye nhé, mong sớm dẹp tiệm, vì quản lý bận thế thì thời gian đâu mà chăm sóc cho chất lượng dịch vụ của mình", Phương Mai cho hay.

Phương Mai công khai tên cửa hàng nổi tiếng làm ăn tắc trách-2Phương Mai công khai tên cửa hàng nổi tiếng làm ăn tắc trách-3
Chia sẻ của Phương Mai.

Trò chuyện với mọi người, nữ người mẫu cho biết, trước nay cô bị hỏng đồ nhiều nhưng lại nghĩ do sự sơ xuất của bản thân. Tuy nhiên, lần này nhờ giúp việc có kinh nghiệm soi ra nên Phương Mai mới phát hiện được nguyên nhân từ sự tắc trách của cửa hàng giặt là.

Cô không bực vì hỏng đồ, mà thấy khó chịu vì thái độ làm việc của nhân viên và quản lý ở đây. Khi mọi người khuyên nên giặt đồ ở nhà, Phương Mai cho biết do chồng Tây không chịu cho giúp việc giặt. Anh thích mang ra tiệm nên mới xảy ra cơ sự này.

"Đáng đời lão kia, không chịu cho chị giúp việc giặt đồ, cứ đòi phải tiệm giặt cơ... Đi luôn 2 cái áo", Phương Mai cảm thán.

Phương Mai công khai tên cửa hàng nổi tiếng làm ăn tắc trách-4Phương Mai công khai tên cửa hàng nổi tiếng làm ăn tắc trách-5Phương Mai công khai tên cửa hàng nổi tiếng làm ăn tắc trách-6
Phương Mai trò chuyện cùng mọi người.

Phương Mai công khai tên cửa hàng nổi tiếng làm ăn tắc trách-7
Vợ chồng Phương Mai và con trai 3 tuổi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Mai công khai tên cửa hàng nổi tiếng làm ăn tắc trách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO