Phương Lê mắng Quế Vân: 'Sửa nết mới giữ được đàn ông'

13/10/2021 08:25

Sau pha phản đòn từ Quế Vân, Phương Lê đăng đàn móc mỉa ca sĩ vô danh, sửa mặt nhưng không sửa nết.

Ồn ào tiền nong của Hồ Văn Cường và phía Phi Nhung chưa kịp lắng, dân mạng lại được phen xôn xao trước màn đấu khẩu của Quế Vân và hoa hậu Phương Lê.

Drama xuất phát từ việc Quế Vân gọi Hồ Văn Cường là "nghịch tử", chê bai mẹ đẻ giọng ca trẻ với lời lẽ nặng nề.

Phương Lê mắng Quế Vân: Sửa nết mới giữ được đàn ông-1

Bức xúc trước lời lẽ của Quế Vân, Phương Lê đăng đàn chỉ trích: "Bạn cũng có con mà buông miệng độc ác với thằng nhỏ đáng tuổi con mình, thì tôi hiểu vì sao những người đàn ông của bạn lúc nào cũng cao chạy xa bay, bỏ dép không kịp nhặt.

Lớn rồi đầu, chắc 2 thứ tóc mà nhìn sự việc chán thế bạn? Nhiều khi ở trong nhà còn chưa hiểu rõ, ngoài ngõ đừng xía vào bạn ơi. Tất cả đều có lý do hết".

Bị dạy dỗ, Quế Vân nhanh chóng đáp trả: "Phương Lê là con nào ở cái showbiz này vậy? Một con chỉ rình ai ** ra là đớp. Chị mày ở trong showbiz từ khi mày vẫn chưa đẻ. Có khi hồi nhỏ hâm mộ chị lại nghẽo ngáp hát theo mấy bài hit của chị rồi cũng nên".

Phương Lê mắng Quế Vân: Sửa nết mới giữ được đàn ông-2
Quế Vân "không phải dạng vừa" khi bị Phương Lê dạy dỗ.

Ở diễn biến mới nhất, vào tối 12/10, Phương Lê lên tiếng "bật" lại đàn em. Cô mỉa mai Quế Vân là ca sĩ vô danh, chẳng có gì đáng tự hào khi tra mãi chẳng ra bài hit.

Theo Phương Lê, Quế Vân sửa mặt thì cũng nên sửa nết, bởi đó mới là thứ giữ chân đàn ông.

"Hôm nay nhờ bạn khoe mình mới biết bạn biết hát. Bạn làm ca sĩ sao không ai mời đi hát vậy? Gây mê dùng thuốc tê nhiều cũng có tác dụng phụ nhỉ? Bài hit của bạn là bài gì mà tôi thử Google không thấy thông tin?

Bạn nói tôi đã hâm mộ bạn thì bạn đúng bị HÂM NẶNG DO TÁC DỤNG PHỤ THUỐC MÊ RỒI. Đây là trường hợp hiếm lắm chứ bình thường người ta gây mê, nhiều người ta hiền tâm, ấm áp hơn, bạn đặc biệt nhỉ?", Phương Lê cười mỉa.

Phương Lê mắng Quế Vân: Sửa nết mới giữ được đàn ông-3

"Tôi chả là ai trong showbiz hết, cũng không có nhu cầu trong showbiz luôn. Vì tôi thấy bạn ác độc, bạn khinh người, nhìn mặt mẹ thằng bé bạn chửi mẹ con nó, chỉ vì mẹ nó không có điều kiện sửa như bạn. 

Có sửa cho bề ngoài đẹp mà cái tâm ác thì không ai khen đẹp đâu. Lỡ sửa bề ngoài sửa luôn cái NẾT được không? Cái NẾT mới giữ được đàn ông cơ.

Mình có con ráng tạo phước cho con, con trai nhờ đức mẹ đấy, ác quá tội con bạn ạ. Đời không ai đẹp mãi đâu, ai rồi cũng già, thấy người ta nghèo khinh hùa vô ăn hiếp thì ác thật", Phương Lê nhắn nhủ.

Phương Lê mắng Quế Vân: Sửa nết mới giữ được đàn ông-4
Bài đăng của Phương Lê.

Sin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Lê mắng Quế Vân: 'Sửa nết mới giữ được đàn ông'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO