Phương Anh nghe nhầm lọt top 15, vừa bước ra đã phải dừng chân

14/12/2022 10:09

Một đoạn video ghi được hình ảnh Phương Anh đã nhầm lẫn mình là người cuối cùng của top 15 Miss International 2022.

Chung kết Miss International (Hoa hậu Quốc tế 2022) chính thức khép lại với chiến thắng của mỹ nhân đến từ Đức - Jasmin Selberg.

Sau nhiều cố gắng và nỗ lực, Á hậu Phương Anh - đại diện Việt Nam đã phải dừng chân ở top 66 của Miss International 2022, tạo nên một cú sốc lớn đối với cộng đồng sắc đẹp Việt.

Bất ngờ hơn, trên diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn video ghi lại khoảnh khắc người cuối cùng được gọi tên để vào top 15 chung cuộc.

Nếu nhìn kỹ trong clip, có vẻ như Phương Anh đã nghe nhầm từ United Kingdom thành Việt Nam nên đã bước lên phía trước và tính catwalk ra ngoài sân khấu. Tuy nhiên, khi nhìn thấy đại diện của nước Anh tiến về phía trước, cô đã ngừng lại lui về sau.

Phương Anh nghe nhầm lọt top 15, vừa bước ra đã phải dừng chân-1
Những hình ảnh này để lại sự xót xa trong lòng khán giả vì Phương Anh đã nỗ lực hết mức trong suốt quá trình dự thi.

Kể từ khi Á hậu 1 Việt Nam 2020 được trao "sash" trở thành người đại diện quốc gia chinh chiến tại Hoa hậu Quốc tế 2022, cô không ngừng nỗ lực chứng minh bản thân thông qua việc học tiếng Nhật, lẫn tiếng Tây Ban Nha và kèm theo sự trau dồi về mặt tiếng Anh để có thể dễ dàng chinh phục được BGK cuộc thi bằng tiếng nói của người phụ nữ Việt.

Tuy nhiên, phép màu đã không xảy ra đối với mỹ nhân sinh năm 1998, khiến cô buộc phải khép lại hành trình với thành tích không thể tệ hơn.

Phương Anh nghe nhầm lọt top 15, vừa bước ra đã phải dừng chân-2

Đối với cộng đồng sắc đẹp Việt, Phương Anh là mỹ nhân hoàn thiện nhất từ trước đến nay được gửi đến đấu trường này của Việt Nam. Vì vậy, đối với một số người, việc loại Á hậu "học giỏi" khỏi top 15 là điều khó có thể chấp nhận.

Phương Anh nghe nhầm lọt top 15, vừa bước ra đã phải dừng chân-3

Sau khi không thể hoàn thành được sứ mệnh đặt lên vai, Á hậu Phương Anh đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Phương Anh nghe nhầm lọt top 15, vừa bước ra đã phải dừng chân-4

Có thể thấy được, mỹ nhân 24 tuổi đã rất thất vọng về bản thân khi không thể đem chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế về Việt Nam.

Dù ở bất kỳ vai trò nào, Á hậu Phương Anh vẫn là niềm tự hào và những điều cô đã cố gắng trong suốt chặng hành trình vừa qua là điều đáng ghi nhận trong lịch sử sắc đẹp Việt.

Theo Saostar

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phương Anh nghe nhầm lọt top 15, vừa bước ra đã phải dừng chân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO