Phù phép gần 1 tấn kẹo 'hết đát' để cung ứng cho thị trường Tết

26/12/2020 07:55

Ông Nguyễn Đức Tùng gom gần 1 tấn kẹo đã hết hạn sử dụng về bóc túi, dập lại nhãn mác để cung ứng cho các cơ sở kinh doanh vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Ngày 25/12, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ gần 1 tấn kẹo hết hạn sử dụng và xử lý người liên quan.

Phù phép gần 1 tấn kẹo hết đát để cung ứng cho thị trường Tết - 1
Gần 1 tấn kẹo hết hạn sử dụng vừa bị Công an TP Vinh (Nghệ An) phát hiện và thu giữ.

Trước đó, vào hồi 10h ngày 24/12, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an thành phố Vinh phối hợp Công an phường Cửa Nam kiểm tra nhà riêng của ông Nguyễn Đức Tùng (SN 1978, trú phường Cửa Nam, TP Vinh). Lực lượng chức năng phát hiện chủ nhà tập kết gần 1 tấn kẹo đã hết hạn sử dụng trong một gian nhà kho khoảng 20m2 ở phía sau cùng nhiều bao bì, nhãn mác được in sẵn.

Bước đầu ông Tùng cho biết số kẹo hết hạn sử dụng này được thu gom từ ngoài Bắc về, sau đó được tháo bao bì, đóng túi và dán nhãn mác mới, dập ngày sản xuất, hạn sử dụng mới. Số hàng này sẽ được cung ứng cho một số cơ sở đầu mối bán sỉ trên địa bàn TP Vinh để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán sắp tới.

Phù phép gần 1 tấn kẹo hết đát để cung ứng cho thị trường Tết - 2
Số tem nhãn thu giữ tại cơ sở của ông Tùng cho thấy các sản phẩm này được "phù phép" hạn sử dụng thêm 6 tháng đến 1 năm.

Theo thông tin từ các nhãn mác giả thu được từ cơ sở này có thể thấy gần 1 tấn kẹo trên sẽ được phù phép kéo dài hạn sử dụng từ 6 tháng đến 1 năm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phù phép gần 1 tấn kẹo 'hết đát' để cung ứng cho thị trường Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO