Phụ nữ sở hữu 1 trong 5 nét tướng này được Bồ Tát phù hộ, cả đời ăn sung mặc sướng

06/07/2022 06:47

Nếu phụ nữ có những nét tướng dưới đây thì cuộc đời sẽ hưởng nhiều may mắn, giàu sang phú quý.

Tai áp sát đầu

Trong nhân tướng học, nếu ai sở hữu đôi tai áp sát đầu thì người như vậy thường gặp nhiều may mắn, đầu óc rất thông minh, làm việc gì cũng suy nghĩ thấu đáo, vận thế rất tốt.

Dù làm kinh doanh hay làm quan chức thì việc làm ăn đều phát tài là điều không thể thiếu. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Lông mày mềm mại

Phụ nữ sở hữu 1 trong 5 nét tướng này được Bồ Tát phù hộ, cả đời ăn sung mặc sướng-1
Về nhân tướng học, nếu lông mày của một người mềm mại sẽ có tính cách dễ chịu và năng lực cá nhân tốt. Họ cũng là người quyết đoán và khả năng kinh doanh hơn người.

Trong tương lai, sớm muộn gì họ cũng có thể trở nên giàu có, phúc khí đầy mình, số mệnh kiếm được nhiều tiền và trở nên giàu có từ trung niên trở đi.

Nhân trung dài, rõ

Nhân trung chính là đường dọc lõm giữa mũi và môi trên. Nhân trung là bộ phận đại diện cho khả năng sinh sản của phụ nữ. Nếu nhân trung của phụ nữ dài, rõ và sâu thì cô gái đó có khả năng sinh nở tốt, sẽ cho ra đời những đứa con khỏe mạnh và thông minh.

Người quan trọng về tướng mạo sẽ không bao giờ bỏ qua đặc điểm này. Phụ nữ có nhân trung dài, rõ thường là người tháo vát, hiếu thuận, làm tròn bổn phận làm con, làm vợ, làm mẹ, giúp cho cả gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Họ cũng là người giỏi giang, kiếm tiền tốt, mang về tài lộc dồi dào cho gia đình.

Môi hồng tự nhiên và răng trắng

Phụ nữ sở hữu 1 trong 5 nét tướng này được Bồ Tát phù hộ, cả đời ăn sung mặc sướng-2
Môi có màu đỏ hồng, răng trắng đều ngay ngắn, không nhọn hay xô lệch, đi kèm với giọng nói nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng là tướng phụ nữ may mắn.

Người phụ nữ có đặc điểm này thì đường tình cảm ngọt ngào, vợ chồng thương yêu nhau, đời sống tình cảm hạnh phúc.

Người này có thể tận hưởng một đời sống tình cảm đẹp đẽ, ưu điểm lớn nhất trong tính cách của họ là tính tình ôn hòa, không dễ xúc động, thích trải qua thăng trầm của cuộc đời.

Khi làm vợ thì cô nàng này cũng rất chu đáo, làm cho gia đình gắn kết và họ chính là chất keo sơn giúp tình cảm gia đình ngày càng vững chắc.

Cằm đầy đặn, tròn trịa

Phụ nữ tướng mặt giàu có thường sở hữu cằm tròn trịa, đầy đặn, người này có tính cách điềm tĩnh, đôn hậu, phóng khoáng, làm việc gì cũng xuất sắc, biết tiếp thu ý kiến người khác, sự nghiệp thuận lợi, thành công.

Nếu họ có cằm 2 ngấn (kiểu cằm có nọng) thì thuộc dạng có vận “kiếm tiền ngoài luồng”, đầu tư vào kinh doanh rất tốt, sinh lời, về già hưởng thụ cuộc sống giàu sang và phú quý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Saigonthethao

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ sở hữu 1 trong 5 nét tướng này được Bồ Tát phù hộ, cả đời ăn sung mặc sướng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO