Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ khoe bữa cơm ở cữ, có những món gì mà ai cũng trầm trồ, xuýt xoa?

04/08/2021 06:00

Các món ăn trong thời gian ở cữ của "mẹ bỉm quý tộc" Phanh Lee khiến nhiều người trầm trồ.

Ngày 25/7, Phanh Lee hạ sinh con gái đầu lòng, biệt danh là Sochu cho Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ. Rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến Phanh Lee, cô nàng cũng cho biết Sochu rất ngoan ngoãn, còn cô bận chăm em bé nên hạn chế sử dụng mạng xã hội.

Vốn kín tiếng nên hình ảnh của cô bé Sochu được Phanh Lee hoàn toàn giấu kín, chỉ để lộ vài khoảnh khắc con gái ngủ ngoan với đôi môi cực xinh yêu. Mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng bất ngờ đăng tải hình ảnh bữa cơm ở cữ của mình.

Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ khoe bữa cơm ở cữ, có những món gì mà ai cũng trầm trồ, xuýt xoa?-1Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ khoe bữa cơm ở cữ, có những món gì mà ai cũng trầm trồ, xuýt xoa?-2

Hình ảnh hiếm hoi của tiểu thư Sochu

Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ khoe bữa cơm ở cữ, có những món gì mà ai cũng trầm trồ, xuýt xoa?-3
Cơm cữ sang chảnh của Phanh Lee

Khác với mâm cơm cữ thường thấy của chị em, mâm cơm cữ của Phanh Lee thiên về các món Tây như: Sườn nướng, cà rốt, khoai tây bỏ lò, salad, cá hồi bỏ lò kèm sốt. Các món ăn được trình bày đẹp mắt, trông cực hấp dẫn, sang chảnh.

Chính vì sự khác biệt nên mâm cơm cữ của Phanh Lee khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Đồng thời cũng ngưỡng mộ cô vì đúng là cơm cữ của phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ cũng phải khác.

Các fan gửi lời chúc mừng đến Phanh Lee, mong cô sẽ chia sẻ thêm nhiều điều về cuộc sống bỉm sữa cũng như sớm hé lộ gương mặt tiểu công chúa trong thời gian tới.

Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ khoe bữa cơm ở cữ, có những món gì mà ai cũng trầm trồ, xuýt xoa?-4Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ khoe bữa cơm ở cữ, có những món gì mà ai cũng trầm trồ, xuýt xoa?-5

Phanh Lee xinh đẹp trong thời gian bầu bí.

Phần lớn trẻ sau khi sinh được nuôi dưỡng bằng sữa mẹ. Chính vì vậy, nhu cầu dinh dưỡng của bà mẹ thời kỳ này được xây dựng dựa vào số lượng sữa cho con bú và quá trình phát triển của bé.
Một số nghiên cứu cho rằng tình trạng dinh dưỡng của mẹ sau khi sinh có ảnh hưởng tới số lượng và thành phần của sữa mẹ. Khi người mẹ ăn khẩu phần ít hơn so với nhu cầu thì một số chất dinh dưỡng của sữa mẹ sẽ thay đổi chẳng hạn như tỷ lệ acid béo hoặc một số vi chất dinh dưỡng.
Để đảm bảo khẩu phần ăn của mẹ trong giai đoạn này cần cung cấp đủ và cân đối các thành phần dinh dưỡng. Ngoài ra, nên kết hợp đa dạng các loại thực phẩm để nâng cao chất lượng khẩu phần ăn. Bên cạnh đó, những thực phẩm sử dụng trong khẩu phần nên lựa chọn thực phẩm theo mùa.
Những thực phẩm nên chọn cho bà mẹ sau sinh gồm: Cá hồi, sữa ít béo, thịt bò nạc, cây họ đậu, quả việt quất, gạo lức, quả cam, trứng, rau xanh, bánh mì nguyên chất, ngũ cốc, nước...
Những thực phẩm và đồ uống nên tránh: Rượu, caffeine, hải sản chứa thuỷ ngân (cá kiếm, cá thu, cá ngòi).

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
  • Bitcoin quay đầu giảm khi Amazon phủ nhận tin đồn
    Gần tiến sát mốc 40.000 USD, Bitcoin bất ngờ quay đầu giảm khi người phát ngôn của Amazon lên tiếng phủ nhận tin đồn rằng gã khổng lồ thương mại điện tử sẽ chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin vào cuối năm nay.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phu nhân Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ khoe bữa cơm ở cữ, có những món gì mà ai cũng trầm trồ, xuýt xoa?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO