‘Phốt’ từ gameshow hẹn hò nhanh chóng tạo trend trên MXH: Từ ‘hôn vì tình bạn’ đến phát ngôn ngớ ngẩn!

Tổng hợp,| 04/10/2021 16:20

Những phát ngôn và hành động của người chơi trên các gameshow hẹn hò đã từng lan rộng và trở thành trend như thế nào?

Giang Coco trong “Love is Blind”

Năm 2019, Giang  Coco tham gia chương trình hẹn hò “Love Is Blind”. Vẻ ngoài hiện đại, tri thức và vui vẻ của cô nhanh chóng thu hút được sự chú ý của netizen.

Tuy nhiên, việc Giang Coco sử dụng quá nhiều từ Tiếng Anh khiến dân tình “phát mệt”. Hàng loạt các cụm từ có thể nói bằng tiếng mẹ đẻ như: "Đối với em là một người rất nhạy cảm, ủy mị nên em muốn người ấy phải luôn ở cạnh mình. Nếu có phải yêu xa thì phải rất nghiêm túc trong mối quan hệ ấy", nhưng Giang Coco đã nói: "Đối với em là một người rất sentimental, partner của mình phải luôn ở cạnh mình. Nếu như phải đi đến long distance relationship thì thật sự phải là mối quan hệ rất serious".

Điều này đã gọi cô là cô gái “Liệu có healthy không, balance không?”. Nhiều năm trôi qua, trend này vẫn được nhiều người “ưa chuộng”.

Thùy Dương trong “Bạn muốn hẹn hò”

Năm 2019, Cộng đồng mạng lại được một phen "hạn hán lời" trước video clip cô gái đòi bạn trai tài trợ tiền đi du lịch Châu Âu ngay trong bữa đầu tiên gặp mặt. Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện này là Thuỳ Dương (31 tuổi, quản lý trung tâm ngoại ngữ) và Văn Nam (35 tuổi, quản lý doanh nghiệp tư nhân), người chơi trong một gameshow hẹn hò.

Thùy Dương trong “Bạn muốn hẹn hò”

Ngay sau khi câu chuyện được truyền tai rộng rãi, rất đông người cho rằng cô nàng này thực dụng, thậm chí hơi ảo tưởng quá đà.

Sau chương trình, Văn Nam và Thùy Dương tìm hiểu nhau nhưng không hợp. Sau này, Văn Nam đã kết hôn và đang rất hạnh phúc.

Phạm Đình Thái Ngân trong “Tỏ tình hoàn mỹ”

Vào tháng 4/2021, cái tên Phạm Đình Thái Ngân nhanh chóng nổi tiếng sau nụ hôn kì quặc với khách mời.

Cụ thể, trong gameshow “Tỏ tình hoàn mỹ”, Phạm Đình Thái Ngân đã gặp một cô gái mà mình từng hôn một năm trước. Trên sóng truyền hình, Phạm Đình Thái Ngân muốn… hôn lại để xem cảm giác ra sao.

Phạm Đình Thái Ngân trong “Tỏ tình hoàn mỹ”

Tuy nhiên, sau nụ hôn ấy, nam ca sĩ gây bất ngờ khi nói lời từ chối ra về cùng Luna. “Anh nghĩ mình nên rõ ràng đối với nhau. Cảm giác nụ hôn của anh đối với em nó không còn như trước nữa”, Thái Ngân cho hay nụ hôn “có nhiều hương vị của tình bạn nhiều hơn".

Hành động của Thái Ngân đã bị chỉ trích mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng anh quá vô duyên và gây tổn thương cho đối phương.

Đoan Minh trong “Ghép đôi thần tốc”

Vào tháng 6, Đoan Minh là nhân vật được nhắc nhiều nhất khi tham gia show truyền hình hẹn hò “Ghép đôi thần tốc”.

Cụ thể, Đoan Minh đưa ra hàng loạt yêu cầu như nửa kia của mình phải đẹp trai, cho tiền để bạn gái mua đồ cũng như đầu tư chứng khoán, bất động sản... sau đó có lời thì cô sẽ chia lại tiền cho bạn trai. Đoan Minh cũng thẳng thắn chia sẻ cô thích nấu ăn nhưng sẽ không nấu ăn cho bạn trai hay chồng. Đối với việc sống chung hay chăm sóc bố mẹ chồng, Đoan Minh cũng từ chối.

Đoan Minh trong “Ghép đôi thần tốc”

Câu nói của Đoan Minh: “Em biết nấu ăn, nhưng mà em sẽ không bao giờ nấu ăn cho bạn nam đâu. Bạn nam phải chiều em chứ”, đã nhanh chóng viral trên MXH, đồng thời được sáng tác thành… nhạc chế đình đám trên Tiktok.

Thanh Tùng trong “Ngôi sao tình yêu”

Nhân vật mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng là Thanh Tùng trong gameshow hèn họ “Ngôi sao tình yêu”.

Đến với Ngôi sao tình yêu, Thanh Tùng chia sẻ rằng anh muốn tìm bạn gái là người cao trên 1m6, hiểu chuyện, và anh ấn tượng với Thùy Linh.

Thanh Tùng trong “Ngôi sao tình yêu”

Để gây ấn tượng với Thanh Tùng, Thùy Linh đã yêu cầu xuống sân khấu và hôn nam chính. Tiếp đến, cả 2 trao nhau nụ hôn nồng cháy trước sự bất ngờ của khán giả lẫn MC. Những tưởng tới đây thì cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn, nào ngờ Thanh Tùng bất ngờ từ chối Thùy Linh vì cô… dễ dãi.

Ngay lập tức, chàng trai đã bị ném đá vì cư xử vô cùng thô lỗ, bất lịch sự.

Kết

Những gameshow hẹn hò đã tạo điều kiện giúp mọi người có thể kết nối với nhau tốt hơn. Tuy nhiên, nó cũng là con dao hai lưỡi, buộc ai cũng phải cẩn trong trong mọi lời nói của mình. Hy vọng trong thời gian tới, các câu chuyện với nội dung gây tranh cãi như trên sẽ được nhà sản xuất gạt bỏ, sửa chữa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Phốt’ từ gameshow hẹn hò nhanh chóng tạo trend trên MXH: Từ ‘hôn vì tình bạn’ đến phát ngôn ngớ ngẩn!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO