Phong Vũ thay đổi nhận diện thương hiệu nhân kỷ niệm 23 năm thành lập

Tuấn Anh| 22/07/2020 13:21

Việt BáoCTCP Thương Mại - Dịch Vụ Phong Vũ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập và chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu Phong Vũ.

Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính được thành lập từ năm 1997, Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, ASUS, HP, MSI, Lenovo...

Sau 23 năm phát triển, Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại và dịch vụ chất lượng cao, tầm nhìn trở thành “Nhà bán lẻ đa kênh hàng đầu Việt Nam” với mô hình OMNI - channel. Nhân dịp kỷ niệm chặng đường 23 năm, Phong Vũ chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, đây là một bước ngoặt lớn nhất từ trước đến giờ của Phong Vũ để sẵn sàng cho một tương lai mới tốt đẹp hơn.

Ý nghĩa biểu tượng của Phong Vũ

Mỗi biểu tượng đại diện cho mỗi ý nghĩa và giá trị khác nhau. Thương hiệu Phong Vũ kết hợp bởi 3 biểu tượng - hình vuông, hình tròn và hình tam giác.

Vững chắc

Ổn định

Đáng tin cậy

To lớn

Mạnh mẽ

Ấm áp

Cá nhân,

Chia sẻ,

Quan tâm

Đồng đội

Thân thiện

Tham vọng

Thành tựu

Lãnh đạo

Vị thế

Độc đáo

Không chỉ thay đổi logo, Phong Vũ thay đổi toàn bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu từ online như website, các trang fanpage, cho đến hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Phong Vũ vẫn sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh:

- Hiện đại hóa (thương hiệu, cửa hàng, quy trình, công nghệ).

- Số hóa (online to offline, xây dựng bán hàng đa kênh vững mạnh).

- Cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phong Vũ thay đổi nhận diện thương hiệu nhân kỷ niệm 23 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO